Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Lỗ chân lông to phải làm sao? Giải pháp khắc phục hiệu quả nhất 2016



Lỗ chân lông to trên mặt là do đâu? Vì sao lỗ chân lông to? Là thắc mắc mà nhiều bạn gửi về cho Lilia. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn những nỗi lo lắng về lỗ chân lông to và cách khắc phục tình trạng lỗ chân lông to hiệu quả nhất!

Lỗ chân lông to trên mặt là do đâu?

Có rất nhiều nguyên do dẫn đến tình trạng giãn rộng da, lộ lỗ chân lông và nổi mụn. Một trong số đó là do:

Do di truyền: Các chuyên gia da liễu tin rằng gen là yếu tố quyết định lớn nhất trong việc hình thành kích thước của lỗ chân lông. Với những ai có ông bà hoặc bố mẹ có lỗ chân lông lớn thì khả năng da mặt của bản thân bị kế thừa là rất cao.

Do lão hóa: Tuổi tác gia tăng kéo theo đó là tình trạng lão hóa da, các tổ chức dưới da dễ bị chùng giàn, thiếu độ đàn hồi, hệ tuần hoàn suy yếu.

Do chăm sóc da không đúng cách: Việc chăm sóc da không đúng cách rất dễ khiến da bị tôn thương gây nên tình trạng lỗ chân lông to. Rửa mặt quá nhiều hay rửa mặt không sạch cũng có thể làm mất đi lớp da bảo vệ hoặc khiến bụi bẩn bị bám sót lại trong lỗ chân lông làm to lỗ chân lông trên mặt.

Vậy đâu là giải pháp giúp giải quyết vấn đề trên?

Hiện nay việc điều trị lỗ chân lông, thu nhỏ lỗ chân lông nhanh gọn và hiệu quả hơn rất nhiều nhờ sử dụng phương pháp điều trị công nghệ cao bằng Laser Fractional CO2.

Ưu điểm khi điều trị Laser Fractional CO2 tại Thẩm mỹ viện Lilia

  • Trẻ hoá, tái tạo làn da tươi trẻ

Công nghệ này giúp tái tạo da, loại bỏ các vết sần cứng, sừng hoá trên da, cho làn da đẹp hơn, giúp thu hẹp lỗ chân lông cho làn da khoẻ mạnh, căng tràn sức sống.

  • Không gây đau rát

Các tia laser với hàng ngàn lượng nhiệt cực nhỏ xuyên qua da giúp kích hoạt bề mặt da một cách nhẹ nhàng, không xâm lấn nên không gây đau rát cho người sử dụng.

  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Sau khi tiến hành trẻ hoá da bằng công nghệ Laser CO2 Fractional RF khách hàng có thể ra về với làn da tươi mới mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Một trong những yếu tố quyết định hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho bạn đó là việc bạn lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ điều trị lỗ chân lông đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.


Bài liên quan