Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Lo ngại : Nâng mũi có bị phá tướng không?



Câu hỏi: Chào bác sĩ, sắp tới đây tôi muốn phẫu thuật nâng mũi S-line nhưng lại được đồng nghiệp và bạn bè ngăn nói rằng nâng mũi sẽ phá tướng, gây ảnh hưởng tới tướng số của tôi. Điều này làm tôi rất phân vân. Xin hỏi bác sĩ vậy nâng mũi có bị phá tướng không? (Thuỳ Linh – Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Thuỳ Linh

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nâng mũi có bị phá tướng không?

Chưa có một nghiên cứu nào chứng minh được rằng nâng mũi sẽ bị phá tướng.

Theo quan điểm của người Châu Á chúng ta thì một chiếc mũi thon gọn, cao sẽ có một cuộc sống thuận lợi, giàu sang phú quý, dễ thăng quan tiến chức, gia đình hạnh phúc, hậu vận yên lành.

Nhân tướng học cũng cho biết dù mắt miệng có đẹp những sở hữu một chiếc mũi thấp cũng bị coi là phá cách. Người Nhật Bản quan điểm rằng mũi mới chính là điểm để quyết định tính cách và tương lai của một người. Phần sống mũi sẽ thể hiện được những khả năng tiềm tàng của họ, tính cách mạnh mẽ hay yếu đuối của mỗi người. Phần đầu mũi sẽ thể hiện cho trí lực, phần cánh mũi thể hiện cho năng lực hoạt động của một người.

Bởi vậy nên nhiều người tìm đến với phẫu thuật nâng mũi là muốn thay đổi số phận, tạo vận may cho mình. Không những thế phẫu thuật nâng mũi còn giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp và trong cuộc sống, giúp bạn dễ nắm bắt được thời cuộc, thay đổi được tương lai của mình.

Nâng mũi Sline giúp bạn thay đổi hoàn toàn diện mạo của mũi

Tạo dáng mũi đẹp hình chữ S:

Mũi sau khi được chỉnh hình sẽ có độ cong võng tự nhiên hài hoà hơn với gương mặt, khắc phục hầu hết các dáng mũi xấu, hếch, ngắn, gò, két…

An toàn, không gây biến chứng:

Quá trình phẫu thuật được đảm bảo an toàn tuân theo quy trình y tế với sự tận tình của các bác sĩ có tay nghề cao trong ngành thẩm mỹ. Đây là phương pháp được đánh giá hàng đầu về tính an toàn, hạn chế tối đa tình trạng lộ sống mũi, bóng đỏ nơi đầu mũi, không để lại biến chứng.

Không để lại sẹo, không gây đau đớn:

Quy trình phẫu thuật diễn ra nhanh gọn, điểm phẫu thuật nhỏ, khâu kín bên trong lỗ mũi nên không để lại sẹo.

Hy vọng với thông tin trên đã giải đáp thắc mắc cho bạn về câu hỏi "nâng mũi có bị phá tướng không. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ nâng mũi mời bạn đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Lilia 55A Tô Hiến Thành hoặc gọi điện tới chúng tôi theo số 0978 48 6666 ngay bây giờ

 

 

 


Bài liên quan