Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Mách bạn các trị rạn da tại nhà bằng cà phê cực hiệu quả



Những vết rạn da thường xảy ra với những người bị tăng cân nhanh hay phụ nữ khi mang thai. Rạn da không gây ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ và khiến chị em phụ nữ thiếu tự tin khi khoe vóc dáng. Thẩm mỹ viện Lilia xin mách bạn cách trị rạn da tại nhà bằng café cực hiệu quả giúp bạn nhanh chóng đánh bay vết rạn, tự tin với làn da của mình.

Cách trị rạn da bằng café và lô hội

Cách trị rạn da bằng café và lô hội

Lô hôi có tác dụng dưỡng ẩm cho da cực kì tốt. Trong lô hội còn có chứa nhiều vitamin E và C khi kết hợp với caffeine có trong café sẽ giúp trị rạn da, làm mờ các vết rạn trên da nhanh chóng và hiệu quả.

Cách thực hiện: Bạn loại bỏ lớp vỏ ngoài của lô hội, tách lấy phần gel rồi trộn đều với 1 lượng bã café. Bạn trộn sao cho hỗn hợp cuối cùng thu được đặc sệt rồi đắp hỗn hợp trên lên vùng da bị rạn trong khoảng 15 phút. Sau đó rửa sạch lại với nước. Sau một thời gian ngắn các vết rạn sẽ mờ đi và dần biến mất.

Cách trị ran da bằng café và nước ấm

Cách trị ran da bằng café và nước ấm

Trị rạn da bằng café và nước ấm là cách nhanh chóng nhất để trị rạn da. Với cách này bạn chỉ cần lấy bã café đã qua sử dụng rồi cho vào lọ thủy tinh sạch, cất vào tủ lạnh để bảo quản. Khi cần dùng bạn mang ra rồi hòa bã café với nước ấm thành một hỗn hợp sền sệt rồi đắp lên vùng da bị rạn. Thực hiện hàng ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng có được làn da như ý muốn.

Cách trị rạn da tại nhà bằng cà phê trên không khiến bạn mất nhiều chi phí bởi đều sử dụng những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả bắt buộc bạn phải mất nhiều thời gian và công sức. Hơn nữa nếu vùng da bị rạn quá lớn và sau thì bạn cần một phương pháp giúp bạn nhanh chóng loại bỏ mối lo này thì trị rạn da bằng công nghệ cao mới là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ trị rạn da bằng công nghệ Matrixell tốt và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp

Trị rạn da bằng công nghệ Matrixell tại Thẩm mỹ viện Lilia

Công nghệ Maxtrixell dùng năng lượng tần số vô tuyến có bước sóng 2940 nm điện tác động vào lớp biểu bì và mô của da, kích thích việc sản sinh ra collagen mới từ đó làm săn chắc, cải thiện cấu trúc của da.

Điều trị rạn da

Với bước sóng laser tác động sâu và rộng, công nghệ Matrixell giúp hàn gắn, làm mịn các đứt gãy trong kết cấu da, giúp cải thiện đáng kể rạn da.

Mang đến làn da căng mịn, tươi mới

Công nghệ Matrixell tác động tới quá trình tái tạo collagen, giúp da: hết rạn, trắng mịn không ngờ chỉ sau 1 liệu trình điều trị.​

An toàn tuyệt đối, không đau rát, không xâm lấn

Được FDA công nhận về hiệu quả cũng như độ an toàn với cơ thể con người, công nghệ trị rạn Matrixell được an toàn tuyệt đối, không gây đau rát, không để lại biến chứng, xâm lấn.

thẩm mỹ viện lilia


Bài liên quan