Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Mách bạn cách chăm sóc da mặt tại nhà đơn giản bằng trà xanh



Chăm sóc da mặt tại nhà là nhu cầu tất yếu mà phái đẹp lúc cũng quan tâm. Trong cuộc sống bận rộn hiện nay thì việc dành thời gian cho làm đẹp là rất khó. Tuy nhiên bạn cũng có thể chăm sóc, chăm sóc da mặt tại nhà ngày tại nhà bằng nguyên liệu đơn giản và tự nhiên như trà xanh.

Tại sao trà xanh lại có khả năng thần kì như vậy? 
Hãy cùng thẩm mỹ viện Lilia tìm hiểu rõ hơn về các phương pháp chăm sóc da mặt tại nhà này nhé.

Trà xanh – Thần dược chăm sóc da mặt tại nhà

Trà xanh là một nguyên liệu dễ kiếm tìm, tuy nhiên công dụng tuyệt vời của nó trong việc chăm sóc da mặt tại nhà chắc chắn sẽ khiến bạn kinh ngạc.

Theo một vài nghiên cứu, trà xanh có khả năng chống oxy hóa nhờ thành phần acid làm hạn chế khả năng xuất hiện mụn với tất cả các loại da. Đặc biệt chúng còn giúp bảo vệ làn da khỏi những ảnh hưởng của tia UV và được coi là một loại kháng khuẩn làm sạch các chất bụi bẩn, trả lại cho làn da vẻ tươi trẻ vốn có của nó. Đây là nguyên liệu được rất nhiều nhà sản xuất mĩ phẩm trên thế giới sử dụng cho sản phẩm của mình.

Hướng dẫn chăm sóc da mặt tại nhà tại nhà bằng trà xanh

Để sử dụng trà xanh hiệu quả nhất cho việc chăm sóc da mặt tại nhà, thẩm mỹ viện Lilia khuyên bạn nên thực hiện theo các cách sau:

Cách 1: Tự chế tạo nước hoa hồng chăm sóc da mặt tại nhà từ trà xanh

Chuẩn bị: 1 cốc trà xanh đã được làm lạnh, 2 thía nước ép dưa chuôt, 1 thìa dịch lô hội

Cách làm: Trộn tất cả những loại nguyên liệu trên lại với nhau, lưu ý chỉ lấy một lượng nước trà xanh vừa đủ. Sau đó cho vào một bình xịt và cho vào ngăn mát tủ lạnh để bảo quản. Ngoài ra các bạn có thể làm đơn giản hơn là khi pha một gói trà xanh túi lọc trong nước nóng sau đó để nó vào tủ lạnh. Mỗi khi dùng lấy bông thoa lên mặt. Chỉ cần vài thao tác đơn giản tại nhà chúng ta đã có thể chăm sóc da mặt tại nhà, dưỡng ẩm da nhanh chóng bằng nước hoa hồng trà xanh thần kì.

Cách 2: Trị sạch mụn, chăm sóc da mặt tại nhà bằng mặt nạ trà xanh

Chuẩn bị: Trà xanh tươi, 2 muỗng mật ong

Cách làm: Dùng một lượng trà xanh vừa đủ rửa sạch sau đó cho vào nồi om cho đến khi đặc. Khi trà xanh đã được om đặc, để nguội hỗn hợp rồi cho thêm hai muỗng mật ong vào trộn đều. Sử dụng bông tăm hoặc bông tẩy trang thấm và hoa lên da. Đắp trong vòng 15-20 phút sau đó rửa lại sạch mặt bằng nước ấm. Thực hiện khoảng 2 lần/ tuần bạn sẽ thấy làn da của mình không những trắng sáng mà còn hết sạch mụn.

Cách 3: Se khít lỗ chân lông bằng trà xanh và chanh tươi

Chuẩn bị: Trà xanh, 1 thìa nước cốt chanh, 1 thìa bột nghê.

Cách làm: Đun trà xanh lấy nước sau đó pha 2 thìa trà xanh, ½ thìa nước cốt chanh và ¼ thìa bột nghệ, trộn đều hỗn hợp trên sau đó đắp lên mặt khoảng 10 phút và chờ đợi kết quả. Bạn sẽ thấy lỗ chân lông được se khít bởi axit có trong tranh và tươi trẻ hơn nhờ tranh xanh. Bạn nên thực hiện cách trên đều đặn 1 lần mỗi tuần nhé.

Cách chăm sóc da mặt tại nhà bằng trà xanh giúp bạn không mất nhiều chi phí, nguyên liệu dễ tìm và cách thực hiện đơn giản. Tuy nhiên để thành công bạn cần thời gian và sự kiên nhẫn. Hơn nữa nếu da mặt bạn đã có những tổn thương lớn thì bạn nên có sự lựa chọn tối ưu hoá hơn cho làn da của mình.

Hiện thẩm mỹ viện Lilia đã nghiên cứu và áp dụng thành công quy trình chăm sóc, chăm sóc da mặt với thương hiệu cao cấp Dermalogica mong muốn chị em giữ mãi vẻ tươi trẻ và khoẻ mạnh cho làn da của mình. Với 7 bước chăm sóc cao cấp bằng những phương thiết bị hiện đại nhất khách hàng thấy hài lòng nhanh chóng với sự thay đổi tuyệt vời của làn da ngay sau một lần thử nghiệm.

 

 


Bài liên quan