Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Mách bạn cách tẩy lông mặt tự nhiên đơn giản tại nhà



Vùng da mặt có nhiều lông làm bạn cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp. Không cần quá lo lắng, bạn chỉ cần áp dụng những cách dưới đây bạn sẽ vừa giải toả được nỗi lo “ vi - ô – lông” vừa có được làn da sáng mịn, đẹp không tì vết.

Cách tẩy lông mặt tự nhiên với cà chua

Mách bạn cách tẩy lông mặt tự nhiên đơn giản tại nhà

Cà chua là một loại quả có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể. Đặc biệt trong đó có vitamin c và beta carotene giúp chống lại quá trình ôxy hoá, giúp tẩy lông hiệu quả

Cách thực hiện:

Thái cà chua thành từng lớp mỏng rồi đắp lên vùng da có nhiều lông. Chà nhẹ lên mặt để cà chua lưu lại trên da khoảng 20 phút rồi rửa mặt thật sạch. Sử dụng khoảng 2, 3 lần / tuần lông sẽ mọc thưa dần và ngắn hơn.

Cách tẩy lông mặt tự nhiên với đu đủ

Mách bạn cách tẩy lông mặt tự nhiên đơn giản tại nhà

Đu đủ có chứa nhiều dưỡng chất quan trọng giúp loại bỏ lông vùng mặt. Sữa tươi thì chứa nhiều vitamin C và vitamin E có tác dụng rất tốt cho việc làm đẹp da, giúp tăng cường sức đề kháng cho da.

Cách thực hiện: Xay nhuyễn ¼ miếng đu đủ chín rồi trộn với ½ thìa sữa tươi không đường. Thoa đều hỗn hợp trên lên da mặt rồi massage nhẹ nhàng, sau 20 phút thì rửa sạch lại với nước. Thực hiện kiên trì mỗi tuần 3 lần, những sợi lông trên mặt của bạn sẽ thưa dần và biến mất

Cách tẩy lông mặt tự nhiên với chanh và mật ong

Mách bạn cách tẩy lông mặt tự nhiên đơn giản tại nhà

Mật ong và chanh vừa có khả năng tẩy da chết vừa có tác dụng làm đẹp da và loại bỏ những đám lông khó ưa trên da mặt.

Cách thực hiện: Trộn mật ong với nước cốt chanh theo tỉ lệ 2:1 rồi thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng rồi rửa lại bằng nước sạch.

Các cách tẩy lông mặt tự nhiên trên giúp bạn không mất nhiều chi phí, nguyên liệu dễ tìm và cách thực hiện đơn giản. Tuy nhiên để thành công bạn cần thời gian và sự kiên nhẫn. Hơn nữa đây chỉ là biện pháp tạm thời bởi lông mặt có thể quay trở lại ngay lập tức nếu bạn không chăm chỉ triệt thường xuyên. Do vậy, để triệt lông vĩnh viễn bạn cần  tìm một giải pháp tối ưu hoá hơn cho mình

Hiện thẩm mỹ viện Lilia đã nghiên cứu và áp dụng thành công quy trình chăm sóc, triệt lông chân vĩnh viễn với công nghệ Diode Laser. Với sự chăm sóc cao cấp bằng những phương thiết bị hiện đại nhất sẽ giúp khách hàng thấy hài lòng nhanh chóng ngay sau một lần thử nghiệm.

Ưu điểm của triệt lông vĩnh viễn công nghệ Diode Laser tại Thẩm mỹ viện Lilia

Mách bạn cách tẩy lông mặt tự nhiên đơn giản tại nhà

Triệt lông vĩnh viễn, không tái phát

Công nghệ Diode Laser tác động vào tận sâu bên trong giúp triệt tận gốc sự sinh trưởng của các tế bào lông. Đồng thời lỗ chân lông cũng được bít lại ngay tức thì khiến các tế bào mới không thể sản sinh.

Không đau rát, không xâm lấn, an toàn

Diode Laser đã được FDA Hoa Kỳ công nhận về sự tương thích trên da. Trong và sau quá trình điều trị bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng, tươi mát mà không hề thấy đau đớn hay biến chứng trên các vùng da xung quanh.

Liệu trình điều trị ngắn, không cần nghĩ dưỡng

Chỉ sau 4 -6 lần điều trị, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả tối đa ngay cả trên những vùng rậm lông nhất. Khách hàng có thể tiết kiệm thời gian thăm khám bởi phương pháp này không yêu cầu nghỉ dưỡng.

Khắc phục viên nang lông, trẻ hóa da, giúp da trắng mịn

Không chỉ triệt lông vĩnh viễn, công nghệ Diode Laser còn là giải pháp khắc phục, ngăn ngừa viên nang lông hiệu quả. Làn da khi được “dọn” sạch lông sẽ trở nên trắng mịn đầy sức sống.

Mách bạn cách tẩy lông mặt tự nhiên đơn giản tại nhà

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn



Bài liên quan