Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Mách bạn cách trị mụn thịt bằng nha đam tại nhà



Hãy cùng Thẩm mỹ viện Lilia khám phá cách trị mụn thịt bằng nha đam tại nhà cực hiệu quả trong bài viết dưới đây nhé!

Nha đam giúp trị mụn thịt hiệu quả

Nha đam có chứa hàm lượng lớn vitamin A,B,C và các chất như mg, K..giúp cung cấp chất dinh dưỡng cho da. Phần nhựa của nha đam còn có tác dụng trị mụn thịt và giúp làm đẹp da toàn diện.

Cách trị mụn thịt bằng nha đam tại nhà

Bạn có thể sử dụng trực tiếp phần nhựa nha đam, bôi lên các nốt mụn thịt rồi rửa sạch lại với nước ấm sau 30 phút. Đây là cách đơn giản nhất để bạn có thể trị mụn thịt bằng nha đam.

Ngoài ra bạn còn có thể kết hợp nha đam với sữa chua và nước vo gạo. Bạn chỉ cần lấy phần nhựa nha đam  hòa với nước vo gạo loãng và nửa hũ sữa chua không đường. Đắp hỗn hợp này lên những vùng có mụn thịt trong khoảng 20 phút rồi rửa lại sạch mặt với nước.

Một cách đơn giản nữa là bạn có thể kết hợp nha đam với dưa chuột bằng cách trộn nước ép hai loại hỗn hợp trên rồi dùng bông tăm chấm lên những nốt mụn thịt. Chỉ sau một thời gian ngắn, nhưng vết mụn sẽ không còn trên khuôn mặt bạn.

Các cách trị mụn thịt bằng nha đam trên giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc bởi nguyên liệu đơn giản và dễ tìm. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao bạn cần rất nhiều thời gian và công sức. Nếu bạn đang muốn trị mụn nhanh chóng và triệt để thì bạn cần tìm một liệu pháp phù hợp hơn.

Hiện tại Thẩm mỹ viện Lilia đang áp dụng công nghệ Oxy-gen đặc trị mụn hiệu quả.

Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương. Do vậy trước khi quyết định nâng mũi bạn nên tìm hiểu rõ về trung tâm mà bạn lựa chọn.

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ điều trị mụn thịt bằng công nghệ Oxy-gen đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp

Ưu điểm khi điều trị mụn bằng công nghệ Oxy-gen tại Thẩm mỹ viện Lilia

Trị mụn triệt để tới 95%

Công nghệ Oxy Led với sự kết hợp của 3 công nghệ trị mụn tiên tiến sẽ phá bỏ cồi mụn một cách tối đa. Đặc biệt, ánh sáng đèn Led với các màu quang phổ khác nhau sẽ tiêu hủy hoàn toàn nhân cồi mụn. Chính vì vậy sau điều trị, mụn không còn cơ hội quay trở lại trên da.

Không để lại sẹo và vết thâm, da sáng mịn

Nhờ tinh chất Peel cung cấp dưỡng chất cho da, công nghệ Oxy Jet bổ sung oxy tươi vào sâu bên trong giúp da bạn không chỉ sạch mụn mà còn láng mịn, đều màu, trắng hồng, se khít lỗ chân lông, mịn màng, khỏe mạnh.​


Bài liên quan