Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Mách bạn phương pháp làm hồng nhũ hoa tự nhiên từ dầu ô liu cực hiệu quả



Mách bạn phương pháp làm hồng nhũ hoa tự nhiên từ dầu ô liu cực hiệu quả Làm hồng nhũ hoa là bài toán khó với rất nhiều chị em, đặc biệt là các chị em sau sinh. Bài viết dưới đây Lilia sẽ mách bạn phương pháp làm hồng nhũ hoa tự nhiên từ dầu ô liu cực hiệu quả mà đơn giản nhé!

Nhũ hoa bị thâm đen do nhiều nguyên khác nhau như di truyền, sắc to da, do thay đổi nội tiết tố trong quá trình mang thai hay do bị kích thích quá nhiều.

Theo các nghiên cứu khoa học thì có đến hơn 70% phụ nữ luôn cảm thấy mặc cảm , tự ti khi vùng nhũ hoa bị thâm đen, xỉn màu.

Dầu ô liu – phương pháp làm hồng nhũ hoa tự nhiên

 Dầu ô liu thực chất là một nguyên liệu rất quen thuộc trong căn bếp của bạn. Hơn hết, dầu ô liu còn là nguyên liệu làm đẹp da giúp se khít lỗ chân lông, làm da mịn màng. Một trong những công dụng mà ít ai biết tới của dầu ô liu là phương pháp làm hồng nhũ hoa tự nhiên cực hiệu quả. Các dưỡng chất và vitamin có trong dầu ô liu sẽ giúp nuôi dưỡng các tế bào, đặc biệt là đẩy các sắc tố da thẫm màu, giúp da và vùng nhũ hoa hồng hào, tươi mới.

Phương pháp làm hồng nhũ hoa tự nhiên từ dầu ô liu

Phương pháp làm hồng nhũ hoa tự nhiên  bằng dầu ô liu được thực hiện rất đơn giản,  trước tiên bạn không nên quên khâu tẩy sạch tế bào chết trên toàn cơ thể. Việc tẩy sạch tế bào chết sẽ giúp các hoạt chất trong dầu ô liu ngấm sâu, giúp làm hồng nhũ hoa nhanh chóng hơn.

Bạn dùng dầu ô liu bôi xung quanh vùng nhũ hoa rồi massage đều tay trong vòng 15 phút. Cuối cùng bạn rửa sạch lại với nước.

Bạn cũng có thể bôi dầu ô liu lên nhũ hoa trước khi đi ngủ rồi tắm sạch lại vào sáng hôm sau.

Phương pháp làm hồng nhũ hoa tự nhiên từ dầu ô liu này sẽ không lấy đi của bạn quá nhiều kinh phí nhưng lại khiến bạn phải bỏ nhiều thời gian và công sức của bản thân mới nhanh chóng thấy được hiệu quả, và hiệu quả để lại không phải là lâu dài.


Nếu bạn muốn làm hồng nhũ hoa nhanh chóng và đạt được kết quả vĩnh viễn hơn bạn nên lựa chọn giải pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ cao.

Là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu trong dịch vụ làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ cao, công nghệ làm hồng nhũ hoa Bio Light luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em khi tìm đến Thẩm mỹ viện Lilia.

Sử dụng tinh chất làm hồng và ứng dụng công nghệ ánh sáng, công nghệ làm hồng nhũ hoa Bio Light đảm bảo mang lại cho bạn đôi nhũ hoa hồng hào, đầy vẻ xuân sắc.

 

 


Bài liên quan