Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Mách bạn tuyệt chiêu trị nám bằng giá đỗ cho phái đẹp



Nám da hoành hành khiến các chị em ngày càng thiếu tự tin và mặc cảm vào bản thân. Nám da cũng là một loại bệnh rất khó chữa trị do nám dễ quay lại bất cứ lúc nào. Bài viết dưới đây Lilia sẽ mách bạn tuyệt chiêu trị nám bằng giá đỗ cực hiệu quả nhé!

Là nguyên liệu quen thuộc trong các bữa ăn của gia đình bạn, giá đỗ không chỉ cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và năng lượng mà hơn hết còn cung cấp cho bạn được rất nhiều các thành phần chống oxy hóa cùng các vitamin thiết yếu như vitamin C, vitamin E và ngăn ngừa sự hình thành các hắc sắc tố melanin – nguyên nhân số 1 gây ra nám da.

Mách bạn tuyệt chiêu trị nám bằng giá đỗ

Mách bạn tuyệt chiêu trị nám bằng giá đỗ

Để trị nám bằng giá đỗ bạn có thể kết hợp thêm với một nguyên liệu nữa là củ cải trắng. Củ cái trắng cũng có chứa rất nhiều thành phần có lợi trong việc điều trị nám da và giúp da sáng khỏe.

Bạn cần ép lấy nước ép của củ cải và cả nước ép của giá đỗ. Trộn đều hai loại nước ép trên lại với nhau, dùng bông gòn thấm hỗn hợp trên rồi đắp lên vùng dá bị nám. Sau khoảng 15 phút rửa lại sạch mặt với nước.

Với cách trị nám bằng giá đỗ này bạn cần thực hiện đúng 2 lần/tuần để đạt hiệu quả cao nhất.

Tuy nhiên nếu vết nám của bạn quá sâu và rộng thì bạn nên lựa chọn cho mình một giải pháp điều trị nám khác. Với hiệu quả lên đến 80% ngay từ lần điều trị đầu tiên, trị nám công nghệ FFP CellToning tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi sẽ mang lại cho bạn làn da mới không còn nám mà không xâm lấn, an toàn cho bản thân.

Liên hệ với Lilia ngay bây giờ để nhận được những tư vấn chính xác nhất bạn nhé !

Mách bạn tuyệt chiêu trị nám bằng giá đỗ

 


Bài liên quan