Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Mẹo làm hồng nhũ hoa tại nhà



Nhũ hoa là vùng nhạy cảm và kín đáo trong cơ thể của người phụ nữ. Nhũ hoa thâm sạm dù không ảnh hưởng tới sức khoẻ nhưng lại làm bạn thiếu tự tin và giảm hưng phấn trong quan hệ lứa đôi.

Thẩm mỹ viện Lilia sẽ mách bạn các mẹo làm hồng nhũ hoa tại nhà đơn giản mà hiệu quả.

Làm hồng nhũ hoa nhờ mật ong và lòng đỏ trứng

Mẹo làm hồng nhũ hoa tại nhà

Mật ong có chứa một lượng lớn các chất kháng khuẩn cao cùng với các khoáng chất, vitamin A, Protein trong lòng đỏ trứng gà rất tốt cho hoạt động của da, chống lão hoá và mờ vết thâm.

Cách thực hiện: Bạn cần chuẩn bị 1 lòng đỏ trứng gà và 2 thìa mật ong. Trộn hai hỗn hợp trên lại với nhau và thoa lên da, đợi khoảng 15 phút thì tắm lại với nước lạnh. Để đạt được hiệu quả cao bạn nên thực hiện cách làm hồng này 3 lần mỗi tuần.

Làm hồng nhũ hoa nhờ dầu dừa

Mẹo làm hồng nhũ hoa tại nhà

Một trong những công dụng tuyệt vời của dầu dừa mà ít người biết tới là làm hồng nhũ hoa.

Cách thực hiện: Chuẩn bị khoảng 15ml tinh dầu dừa nguyên chất. Rửa sạch nhũ hoa với nước ấm để dầu dừa có thể thẩm thấu tốt hơn vào làn da của bạn. Thoa dầu dừa đều lên vùng nhũ hoa từ 15 đến 30 phút rồi massage nhẹ nhàng. Sau cùng rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện mỗi ngày sẽ giúp nhũ hoa hồng hào lên trông thấy.

Làm hồng nhũ hoa nhờ dầu oliu

Mẹo làm hồng nhũ hoa tại nhà

Dầu oliu có công dụng rất tốt trong việc dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết và làm hồng nhũ hoa tự nhiên.

Cách thực hiện: Bạn cần chuẩn bị 2 thìa dầu oliu và ½ thìa nước cốt chanh. Trộn đều dung dịch trên với nhau rồi dùng tay thấm dung dịch đã trộn lên vùng nhũ hoa. Massage nhẹ nhàng để dầu oliu thẩm thấu sâu rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Sử dụng thường xuyên trong tuần từ 2 đến 3 lần sẽ giúp nhũ hoa hồng lên và se khít lỗ chân lông.

Các mẹo làm hồng nhũ hoa tại nhà trên giúp bạn không mất nhiều chi phí, nguyên liệu dễ tìm và cách thực hiện đơn giản. Tuy nhiên để thành công bạn cần thời gian và sự kiên nhẫn. Hơn nữa nếu nhũ hoa của bạn có màu sắc đậm tự nhiên do yếu tố di truyền, sắc tố da thì các mẹo này không phải là giải pháp tối ưu cho bạn.

Hiện thẩm mỹ viện Lilia đã nghiên cứu và áp dụng thành công quy trình chăm sóc, làm hồng nhũ hoa với công nghệ Bio Light tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ ánh sáng Bio-light là sự kết hợp hoàn hảo của ánh sáng Bio-light có tác dụng thu nhỏ, trị thâm nhũ hoa và tinh chất làm hồng Nipple Brightening với các ưu điểm vượt trội:

Công nghệ hiện đại giúp thu nhỏ, làm hồng nhũ hoa hiệu quả

Thu nhỏ và làm hồng nhũ hoa Bio-light sử dụng bước sóng 820-850nm có khả năng len lỏi vào sâu những tế bào gây thâm đen, loại bỏ chúng và ngay lập tức tái tạo tế bào mới.

Thực hiện nhanh, hiệu quả vĩnh viễn

Với sự kết hợp của công nghệ ánh sáng Bio-light và tinh chất Nipple Brightening, chỉ với 1 liệu trình duy nhất, bạn sẽ có ngay đôi gò bông đảo quyến rũ với nhũ hoa hồng hào, nhỏ nhắn và thanh tân được duy trì vĩnh viễn.

An toàn tuyệt đối, không biến chứng, không xâm lấn

Công nghệ thu nhỏ, làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Bio-light đã được các tổ chức uy tín công nhận như: FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu), Bộ Y tế (Việt Nam), do đó bạn có thể yên tâm về hiệu quả không đau, không biến chứng, không xâm lấn cũng như độ an toàn của phương pháp này.

 

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn



Bài liên quan