Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Mẹo làm hồng nhũ hoa tại nhà nhanh chóng mà hiệu quả với dưa leo



Dưa leo được xem như nguyên liệu cực quen thuộc, là người bạn đồng hành của mọi chị em trong công cuộc làm đẹp da. Nhưng chắc hẳn ít ai biết được rằng, dưa leo còn có khả năng làm hồng nhũ hoa cực nhanh và hiệu quả. Hãy để Lilia chỉ bạn mẹo làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng dưa leo ngay bây giờ nhé.

Là một nguyên liệu làm đẹp có chứa rất nhiều vitamin như vitamin B, vitamin C và các khoáng chất như Canxi, sắt và magie..cộng thêm lượng nước dồi dào, dưa leo sẽ giúp đẩy đi tế bào chết, đầy lùi các vết thâm và giúp da luôn rạng rỡ. Do đó ứng dụng của dưa leo với làm hồng nhũ hoa là rất cao.

Mẹo làm hồng nhũ hoa tại nhà nhanh chóng mà hiệu quả với dưa leo

Mẹo làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng dưa leo

Với mẹo làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng dưa leo ban cần chuẩn bị sẵn 1 quả dưa leo còn tươi, bạn thái lát rồi xay nhuyễn dưa chuột. Trộn dưa chuột với 1 thìa café sữa chua không đường và 1 thìa mật ong rồi đắp hỗn hợp trên lên vùng nhũ hoa trong khoảng 15 phút. Cuối cùng bạn rửa sạch lại với nước.

Với mẹo làm hồng nhũ hoa tại nhà này bạn nên kiên trì thực hiện 2 lần/ tuần thì mới mang lại hiệu quả cao nhất cho bạn.

Các mẹo làm hồng nhũ hoa tại nhà tuy không tốn của bạn quá nhiều tiền bạc bởi như dưa leo, các nguyên liệu tự nhiên thường rất dễ kiếm tìm, nhưng lại không mang lại hiệu quả cao và vĩnh viễn. Do đó bạn nên tìm cho mình một giải pháp điều trị bằng công nghệ cao.

Tại Thẩm mỹ viện Lilia, làm hồng nhũ hoa công nghệ Bio Light được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn bởi chỉ sau 1 liệu trình bạn đã có được đôi nhũ hoa hồng hào, không còn thâm nhăn và mang lại kết quả vĩnh viễn.

Tự hào là một trong những địa chỉ thẩm mỹ  hàng đầu, Thẩm mỹ viện Lilia tự hào là địa chỉ làm hồng nhũ hoa uy tín nhất hiện nay tại Hà Nội, luôn cùng quý khách hàng đồng hành trên con đường làm đep. 


Bài liên quan