Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Mẹo trị tàn nhang bằng nước cốt chanh rất đơn giản



Những vết nám, tàn nhang trên mặt luôn khiến bạn thiếu tự tin sẽ không còn là nỗi lo nếu bạn chăm chỉ áp dụng cách chữa tàn nhang bằng nước cốt chanh. Hãy để Lilia chỉ cho bạn mẹo trị tàn nhang bằng nước cốt chanh đơn giản không ngờ trong bài dưới đây nhé!

Chanh là một loại trái cây có công dụng tuyệt vời với sức khỏe . Trong trái chanh có chứa nhiều vitamin C và các chất axit tự nhiên giúp điều trị mụn, se khít lỗ chân lông và tẩy trắng tự nhiên. Ngoài ra trong chanh còn có chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp làm trẻ hóa làn da, ức chế melanin – nguyên nhân gây ra tình trạng nám và tàn nhang trên da.

Cách trị tàn nhang bằng nước cốt chanh và mật ong

Để trị tàn nhang hiệu quả hơn  bạn có thể kết hợp nước cốt chanh và mật ong. Mật ong có chứa nhiều đường và các dưỡng chất giúp làm sáng da mờ tàn nhang và dưỡng ẩm cho da.

Bạn chỉ cần trộn nước cốt chanh và mật ong theo tỉ lệ 1:1 rồi bôi lên vùng da bị tàn nhang. Cuối cùng rửa sạch lại với nước lạnh.

>>> Trị tàn nhang bằng rượu gạo

>>> Trị tàn nhang bằng trứng gà 

Cách trị tàn nhang bằng nước cốt chanh và trứng gà

Với trứng gà bạn chỉ cần tách lấy lòng trắng trứng, đánh đều rồi nhỏ thêm vài giọt nước cốt chanh và thoa lên mặt. Thực hiện 2,3 lần/tuần để đạt được kết quả như mong đợi.

Các cách trị tàn nhang bằng nước cốt chanh giúp bạn không mất nhiều chi phí bởi đều sử dụng những nguyên liệu tự nhiên đơn giản, dễ tìm. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả bạn phải mất nhiều thời gian và công sức. Hơn nữa nếu bạn bị nám da ở diện rộng và đậm màu  thì bạn cần lựa chọn một phương pháp giúp bạn nhanh chóng loại bỏ nỗi lo nám da và tàn nhang.

Hiện tại Thẩm mỹ viện Lilia đang áp dụng công nghệ trị nám và tàn nhang công nghệ Laser Toning giúp làn da trắng sáng,mịn màng không tì vết.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ trị nám tàn nhang tốt và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp

Ưu điểm trị tàn nhang  bằng công nghệ Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Lilia

Khắc phục hoàn toàn nám, tàn nhang 

Với những bước sóng an toàn với cơ thể, phương pháp trị nám, tàn nhang công nghệ Laser Toning khắc phục hoàn toàn dấu hiệu nám, tàn nhang đồng thời ngăn chặn tái phát.

Tăng cường sức đề kháng cho da

Bên cạnh việc loại bỏ nám, tàn nhang, các bước sóng nm còn tác động lên quá trình sản sinh collagen và eslatin, giúp da khỏe mạnh và miễn nhiễm trước tác động của môi trường.

Không gây đau rát, không để lại sẹo

Với tác động của các bước sóng cực nhỏ nhưng mang lại hiệu quả cao, phương pháp điều trị nám, tàn nhang công nghệ Laser Toning không gây đau rát, không để lại sẹo, biến chứng và đặc biệt không xâm lấn.​​


Bài liên quan