Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Mở rộng góc mắt có đau không?



Câu hỏi: Chào bác sĩ, đôi mắt của tôi bị hẹp về hai bên khiến tôi cảm thấy không hài lòng. Ý định của tôi là sẽ đi thực hiện phẫu thuật mở rộng góc mắt. Nhưng tôi vẫn phân vân không biết mở rộng góc mắt có đau không? Mong được bác sĩ giải đáp. ( Lê Lâm)

Trả lời:

Chào bạn Lê Lâm,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:
Phẫu thuật mở rộng góc mắt là tiểu phẫu đơn giản giúp cải thiện đôi mắt nhỏ hẹp trở nên to tròn, tự nhiên bằng cách tăng kích thước mắt.

Mở rộng góc mắt có đau không?

Bạn có thể yên tâm rằng mở rộng góc mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên không gây xâm lấn tới các vùng da khác cũng như không gây ảnh hưởng tới thị lực, tuyệt đối an toàn và không gây đau đơn. Trước khi tiến hành phẫu thuật bạn sẽ được bác sĩ gây mê để cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình thẩm mỹ.

Hơn thế nữa khi tiến hành mở rộng góc mắt, các bác sĩ sẽ rạch một vết với kích thước nhỏ đảm bảo không để lại sẹo.

Một trong những yếu tố quyết định hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho bạn đó là việc bạn lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ mở rộng góc mắt đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Ưu điểm khi phẫu thuật mở rộng góc mắt tại Thẩm mỹ viện Lilia

Giúp mắt to tròn cân đối:

Sau khi tiến hành tiểu phẫu, đôi mắt sẽ trở nên tròn đẹp tự nhiên, các khoé mí, nếp nhăn của mắt cũng được tạo nếp tự nhiên.

An toàn, không để lại sẹo:

Vì đây chỉ là tiểu phẫu đơn giản nên không gây xâm lấn tới các vùng da khác cũng như không gây ảnh hưởng tới thị lực, tuyệt đối an toàn. Trong quá trình thẩm mỹ, các bác sĩ tiến hành rạch một vết với kích thước nhỏ đảm bảo không để lại seo.

Thời gian hồi phục nhanh, lưu kết quả vĩnh viễn:

Phương pháp này hoàn toàn không gây đau đỡn cho khách hàng, ngay sau khi kết thúc phẫu thuật khách hàng có thể yên tâm ra về. Mắt sẽ được mở to với các nếp mí rõ ràng, lưu lại vĩnh viễn.

Quy trình tiến hành mở rộng góc mắt tại Thẩm mỹ viện Lilia

Tại Thẩm mỹ viện Lilia trước tiên các bác sĩ sẽ tiền hành khám và xác định tình trạng mắt ( đặc biệt tránh trong thời gian phẫu thuật bệnh nhân gặp các  bệnh về mắt) từ đó tư vấn các phương pháp phù hợp mang lại kết quả cao nhất cho khách hàng. Sau đó tiến hành đo vẽ chính xác vị trí cần cắt, mở rộng góc mắt. Bác sĩ sẽ đánh dấu trực tiếp trên da khách hàng để xác định vị trí chuẩn xác nhất rồi rạch một đường nhỏ ở khoé mắt, thực hiện kĩ thuật cắt bỏ da thừa hình tam giác, di chuyển góc mắt tới các vị trí cân đối rồi cố định lại. Kết thúc tiểu phẫu bằng việc đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu, đường khâu kín hoàn toàn không lộ, không cần băng bó. Khách hàng được tư vấn về chế độ chăm sóc bản thân sau phẫu thuật để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan