Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo có tốt không?



Nâng mũi bằng sụn nhân tạo có tốt không là thắc mắc đươc rất nhiều bạn gửi tới Chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin đầy đủ nhất về phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo ( nâng mũi Hàn Quốc) cho bạn.

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo là phương pháp làm đẹp mũi thích hợp cho những ai có dáng mũi nhưng sống mũi thấp và tẹt.

Sụn nhân tạo là chất liệu độn trơ không kích ứng với cơ thể.  Các chất liệu nhân tạo thường được sử dụng là silicon dẻo, dacrron hay teflon…trong đó thì silicon dẻo là chất liệu được lựa chọn nhiều nhất. Chất liệu sụn nhân tạo có ưu điểm là rất mềm dẻo, linh hoạt, dễ dàng tạo hình và tính trơ tốt nên giữ nguyên được hình dạng mũi lâu dài và ổn định.

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo có tốt không?

Bạn có thể yên tâm rằng nâng mũi bằng sụn nhân tạo tại Thẩm mỹ viện Lilia và an toàn tuyệt đối bởi chất liệu độn được sử dụng được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc và Mỹ. Hơn thế nữa khi đến với Lilia bạn sẽ được tư vấn và tiến hành phẫu thuật bởi các bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Ưu điểm khi nâng mũi bằng sụn nhân tạo tại Thẩm mỹ viện Lilia

Khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của mũi:

Với những khách hàng bị dị tật hay biến dạng mũi, phẫu thuật sửa mũi giúp khắc phục tình trạng dị tật tiến hành phục hồi dần theo lộ trình. Với những khách hàng có mũi thấp, hếch..phẫu thuật sẽ sửa một cách hoàn hảo tự nhiên nhất. Ngoài ra nâng mũi bằng sụn nhân tạo còn giúp chỉnh lại những dáng mũi đã hỏng do biến chứng thẩm mỹ, toàn bộ những nhược điểm vốn có của mũi sẽ được phương pháp này khắc phục hoàn toàn, mang lại sự vừa ý nhất tới khách hàng.

Thực hiện nhẹ nhàng, không để lại sẹo:

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên thời gian thực hiện nhanh chóng. Đường khâu của vết mổ nằm sâu trong lỗ mũi nên không để lại sẹo

Không tác dụng phụ, không biến chứng:

Sử dụng công nghệ Hàn Quốc, dùng sụn tự thân an toàn, đảm bảo thích nghi với cơ thể nên phẫu thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo không gây tác dụng phụ, không gây biến chứng. Kết quả thẩm mỹ hiệu quả suốt đời và ổn định.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ thẩm mỹ uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.


Bài liên quan