Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không?



Câu hỏi: Thưa bác sĩ em có nhu cầu nâng mũi từ lâu nhưng còn khá phân vân vì em được nghe nói rằng chất liệu độn ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả của mũi. Vậy em xin hỏi bác sĩ răng nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn có tốt không? Và tại Hà Nội thì nâng mũi bằng sụn tự thân ở đâu tốt, uy tín? (Hà My – Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Hà My,

Cảm ơn bạn đã tin thưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn là phương pháp nâng mũi được nhiều người lựa chọn hiện nay. Sụn tự thân là một cụm từ nói chung về nhiều loạn sụn có thể thích ứng được với vùng mũi và được lấy trên cơ thể của chính khách hàng. Thường thì là sụn vành tai, sụn sường hay sụn vách ngăn. Sụn tự thân được dùng để bao bọc vùng đầu mũi cách ly giữ sụn nhân tạo và vùng da mũi. Với các trường hợp da mũi quá mỏng thì sụn tự thân sẽ được sử dụng cho toàn bộ vũng nâng mũi.

Nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không?

Bạn Hà My thân mến, bạn có thể tin tưởng rằng nâng mũi bằng sụn tự thân là một phương pháp rất tốt và an toàn. Như bạn đã tìm hiểu thì chất liệu độn có yếu tốt rất quan trọng trong việc quyết định chất lượng của mũi sau phẫu thuật. Vậy ở đây chất liệu sụn tự thân gần như tương thích hoàn toàn với cơ thể bởi vậy đây là chất liệu nâng mũi tốt nhất. Ngoài ra phẫu thuật nâng mũi bằng sụn được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên ngành có tay nghề cao, tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi, một ca phẫu thuật nâng mũi luôn được thực hiện đúng theo quy trình của Bộ Y tế cũng trang thiết bị hiện đại đảm bảo độ an toàn cho bạn.

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Nâng mũi bằng sụn tự thân được diễn ra như thế nào?

Về quy trình tiến hành nâng mũi bằng sụn được diễn ra theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Trước tiên bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra cấu trúc mũi giúp định hình dáng mũi mà bạn mong muốn rồi tiến hành tư vấn chất liệu, vật liệu nào được đưa vào mũi của bạn.

Khi tiến hành nâng mũi bác sĩ sẽ gây tê vùng đầu mũi lấy sụn ở vùng đã chọn lựa. Việc tách sụn là một kỹ thuật đơn giản không gây đau đớn, đảm bảo không ảnh hưởng đến thẩm mỹ vùng lấy sụn. Tiếp đó bác sĩ sẽ đính phần sụn vừa lấy vào vùng sụn mũi nhân tạo, bóc tách khoang để đưa chất liệu mũi vào và tiến hành đóng kín vết mổ. Sau khi phẫu thuật xong bạn sẽ được bác sĩ tư vấn về cách chăm sóc bản thân để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Nâng mũi bằng sụn tự thân ở đâu uy tín?

Hiện nay ở Hà Nội có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ tuy nhiên với phẫu thuật nâng mũi chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu kĩ càng và lựa chọn những địa chỉ uy tín. Tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi, tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ nâng mũi bằng sụn tự thân đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

 

 

 


Bài liên quan