Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền?



Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi có một chiếc mũi thấp và to bè. Tôi muốn tiến hành nâng mũi và có được nghe qua về phương pháp phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc. Vậy xin hỏi bác sĩ nâng mũi Hàn Quốc là gì? Và nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền? (Hoàng Liên – Đông Anh)

Trả lời:

Chào bạn Hoàng Liên

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Chúng tôi xin được giải đáp những thắc mắc của bạn như sau:

Nâng mũi Hàn Quốc là gì?

Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ mũi đang là loại hình thẩm mỹ rất được ưa chuộng đối với phái đẹp. Đây cũng là dịch vụ được lựa chọn nhiều nhất tại thẩm mỹ viện Lilia trong đó thì phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc được đông đảo bạn trẻ lựa chọn nhất.

Nâng mũi Hàn Quốc là một trong những kĩ thuật nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay, sử dụng chất liệu sụn nhằm chỉnh sửa các dị tật biến dạng mũi, phục hồi dáng mũi, tạo đầu mũi thon gọn tự nhiên.

Với phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc, các bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách rồi đưa chất liệu độn (sụn nhân tạo) vào một cách nhẹ nhàng giúp chiếc mũi không chỉ tăng thêm độ cao mà còn hài hoà với các đường nét trên khuôn mặt.

Kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc được thực hiện đơn giản và nhanh gọn, phù hợp với cả nam và nữ, những người trên 18 tuổi có dáng mũi xấu muốn phẫu thuật để cải thiện thẩm mỹ của bản thân. Nâng mũi Hàn Quốc được đông đảo chị em phụ nữ lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội sau:

  • Khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của mũi

Với những khách hàng bị dị tật hay biến dạng mũi, phẫu thuật nâng mũi giúp khắc phục tình trạng dị tật tiến hành phục hồi dần theo lộ trình. Với những khách hàng có mũi thấp, hếch..phẫu thuật sẽ sửa một cách hoàn hảo tự nhiên nhất. Ngoài ra nâng mũi Hàn Quốc còn giúp chỉnh lại những dáng mũi đã hỏng do biến chứng thẩm mỹ, toàn bộ những nhược điểm vốn có của mũi sẽ được phương pháp này khắc phục hoàn toàn, mang lại sự vừa ý nhất tới khách hàng.

  • Thực hiện nhẹ nhàng, không để lại sẹo

Nâng mũi Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên thời gian thực hiện nhanh chóng. Đường khâu của vết mổ nằm sâu trong lỗ mũi nên không để lại sẹo.

  • Không tác dụng phụ, không biến chứng

Sử dụng công nghệ Hàn Quốc, dùng sụn tự thân an toàn, đảm bảo thích nghi với cơ thể nên phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc không gây tác dụng phụ, không gây biến chứng. Kết quả thẩm mỹ hiệu quả suốt đời và ổn định.

Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền?

Chi phí tiến hành nâng mũi Hàn Quốc tại các bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ viện lại khác nhau do điều kiện nhân lực và vật chất khác nhau. Tại thẩm mỹ viện Lilia, giá nâng mũi Hàn Quốc là 12.000.000 VND.

Hy vọng với thông tin trên đã giải đáp thắc mắc cho bạn về câu hỏi " Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền?. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc mời bạn đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Lilia 55A Tô Hiến Thành hoặc gọi điện tới chúng tôi theo số 0978 48 6666 ngay bây giờ

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

 


Bài liên quan