Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu



Nâng mũi không phẫu thuật là hình thức tiêm một loại chất có dạng gel vào những vị trí mong muốn mà bạn muốn đầy nó như ở mũi, loại chất này có tên gọi chung là chất làm đầy Filler.

Chào bác sĩ,

Em năm nay 28 tuổi, sang đầu năm mới em tổ chức đám cưới, nên muốn đi tút lại nhan sắc cho tự tin hơn và để có bộ ảnh cưới thật đẹp. Và thứ em muốn làm nhất là chiếc mũi vì em có chiếc mũi tẹt trông rất xấu, rất nhiều người chê đến bây giờ em mới quyết định đi làm vì em rất sợ đau, nhưng  em có nghe nói đến một hình thức mới đó là nâng mũi không phẫu thuật, em nghe nói hình thức này không đau và làm rất nhanh,  nhưng em không biết chúng  giữ được trong khoảng thời gian bao lâu? Rất mong bác sĩ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sĩ.

(Thùy Dung – Nam Định)

nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu

TRẢ LỜI:

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi: nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu tới chúng tôi. Một câu hỏi mà rất nhiều người đang quan tâm. Thẩm mỹ viện Lilia xin được trả lời bạn như sau:

Nâng mũi không phẫu thuật là hình thức tiêm một loại chất có dạng gel vào những vị trí mong muốn mà bạn muốn đầy nó như ở mũi, loại chất này có tên gọi chung là chất làm đầy  Filler. Chất này có ưu điểm là không gây hại cho cơ thể, được chứng nhận an toàn của FDA Hoa Kỳ và Bộ Y tế cấp phép sử dụng trên thị trường. Sau một thời gian tác dụng chúng sẽ dần tan biến đi và trả lại cho bạn chiếc mũi như ban đầu mà không làm ảnh hưởng tới bất kì bộ phận nào trên cơ thể. Tùy theo mỗi loại chất mà bạn có thể duy trì trong bao lâu có thể là 1 năm, 1,5 năm hay 2 năm và thậm chí nhiều hơn nữa dựa vào cơ địa của mỗi người. Những loại chất làm đầy hay được sử dụng hiện nay như: Juvederm, Aquamid, Restylane, Perlane, Teosyal …  mỗi loại sẽ có khoảng thời gian tác dụng tương ứng chỉ sau 1h đồng hồ tiêm.

Những nhóm chất đó như sau:

- Nhóm Temporary: các chất làm đầy có tác dụng tạm thời.

- Nhóm Semi Permanent: các chất làm đầy có tác dụng trung bình.

- Nhóm Permanent: các chất làm đầy có tác dụng trong thời gian dài

Với phương pháp nâng mũi không phẫu thuật này có rất nhiều ưu điểm như: hiệu quả tối ưu, không đau, không chảy máu, thực hiện nhanh và cho hiệu quả cao, không để lại sẹo, biến chứng hay chấn thương vì chúng cực kỳ an toàn. Tuy nhiên thì thời gian để có được chiếc mũi đẹp như vậy cũng chỉ được vài năm, bạn có thể tham khảo thêm các hình thức nâng mũi khác như: nâng mũi  Sline, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc…  chúng sẽ duy trì cho bạn trong thời gian lâu hơn. Bạn có thể sắp xếp thời gian để đến thẩm mỹ viện Lilia để được tư vấn trực tiếp hoặc gọi điện đến hotline 0978 486 666 để gặp chuyên gia tư vấn.

Chúc bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc.



Bài liên quan