Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Nâng mũi nên kiêng gì và ăn gì?



Phẫu thuật chỉnh hình mũi ngày nay đã không còn xa lạ. Nâng mũi tuy đơn giản nhưng để đạt hiệu quả như ý, ngoài việc lựa chọn phương pháp và cơ sở thẩm mỹ uy tín thì vấn đề chăm sóc bản thân, chế độ dinh dưỡng sau phẫu thuật cũng tác động ít nhiều.

Nâng mũi nên kiêng gì?

Sau khi tiến hành nâng mũi, khách hàng nên kiêng một số loại thực phẩm sau:

  • Rau muống, rau ngót

Hai loại rau này vốn được sử dụng rất nhiều trong bữa ăn hàng ngày với công dụng giải độc, nhuận tràng, lợi tiểu. Tuy nhiên chúng lại có chứa những thành phần không có lợi cho quá trình liền vết thương, chúng khiến cho vết thương bị làm đầy thành sẹo lồi, gây mất thẩm mỹ và khiến vết mổ của bạn lâu lành hơn.

  • Đồ nếp và các loại thịt bò, gà

Đồ nếp và thịt gà là những thực phẩm mang tính nóng nên dễ gây sưng và làm vết thương bị mưng mủ. Các loại thịt đỏ như thịt bò vốn rất tốt cho sức khoẻ nhưng khi da đang có vết thương hở cần phục hồi thì những loại thịt này lại gây nên sẹo thâm.

Nếu bạn không muốn quá trình khô và lên da non của vết mổ bị chậm, để lại nhiều sẹo thâm sau khi phẫu thuật thì nên tránh những thực phẩm này nhé.

  • Đồ hải sản

Nếu cơ thể bạn đang có những vết thương hở thì đồ hải sản không phải là một lựa chọn tốt cho bạn. Chúng có thể gây dị ứng, khó chịu, làm cho vết thương trở nên ngứa và lâu lành.

Nên ăn gì sau khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi?

  • Các thực phẩm giúp bổ sung protein

Các thực phẩm giàu calo và protein giúp cung cấp nhiều năng lượng và tái tạo mô, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể bạn. Các thực phẩm đó bao gồm phô mai, thịt, sữa chua, đậu đen…

  • Bổ sung nước cho cơ thể

Việc bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể giúp bạn nhanh chóng phục hồi sau khi phẫu thuật. Ngoài ra bạn có thể bổ sung nước bằng các món ăn có nước, súp hay nước hoa quả, sữa đậu nành..v..v..

Chúng tôi khuyên bạn nên chọn lọc những thực phẩm có lợi nhưng không nên kiêng khem quá mức để có đủ sức khoẻ để phục hồi vết thương. Ngoài ra bạn cần phải tuân theo chỉ định của bác sĩ về đơn thuốc, tái khám theo định kì, tránh va chạm lên vùng phẫu thuật để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Một trong những yếu tố quyết định thành công của cuộc phẫu thuật là dựa nào việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ. Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ nâng mũi đẹp và uy tín, sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan