Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Nâng mũi Sline có ảnh hưởng tới sức khỏe không?



Nâng mũi có ảnh hưởng tới sức khỏe không là câu hỏi mà nhiều người quan tâm trước khi muốn thực hiện phẫu thuật. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp nâng mũi SLine nhé!

Nâng mũi Sline có ảnh hưởng tới sức khỏe không?

Nâng mũi S-line không chỉ là phương pháp nâng cao sống mũi đơn thuần mà còn giúp chỉnh hình toàn diện từ đầu mũi, cánh mũi, trụ mũi…giải quyết tất cả những khuyết điểm về mũi của bạn. Kỹ thuật nâng mũi S-line sử dụng sụn nhân tạo kết hợp với sụn tự thân nên rất an toàn, thích ứng với cơ thể, đảm bảo độ bền vĩnh viễn hơn hẳn những phương pháp nâng mũi khác.

Với nâng mũi Sline thì bạn có thể an tâm rằng phương pháp này không gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Nâng mũi SLine sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm về mũi, mang lại dáng mũi hoàn hảo nhất cho bạn.

Chất liệu độn được sử dụng khi nâng mũi Sline sẽ được bác sĩ đặt bên trong khoang mũi, không gây cản trở thông khí và các chức năng của mũi. Đặc biệt không gây ảnh hưởng tới các bệnh lý về mũi như viêm mũi v..v..

Ngoài ra để đảm bảo không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân bạn cần lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín có đội ngũ y bác sĩ lành nghề.

Một trong những yếu tố quyết định hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho bạn đó là việc bạn lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương.

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ nâng mũi uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Ưu điểm khi tiến hành nâng mũi Sline tại Thẩm mỹ viện Lilia

Tạo dáng mũi đẹp hình chữ S

Mũi sau khi được chỉnh hình sẽ có độ cong võng tự nhiên hài hoà hơn với gương mặt, khắc phục hầu hết các dáng mũi xấu, hếch, ngắn, gò, két…

An toàn, không gây biến chứng

Quá trình phẫu thuật được đảm bảo an toàn tuân theo quy trình y tế với sự tận tình của các bác sĩ có tay nghề cao trong ngành thẩm mỹ. Đây là phương pháp được đánh giá hàng đầu về tính an toàn, hạn chế tối đa tình trạng lộ sóng mũi, bóng đỏ nơi đầu mũi, không để lại biến chứng.

Không để lại sẹo, không gây đau đớn

Quy trình phẫu thuật diễn ra nhanh gọn, điểm phẫu thuật nhỏ, khâu kín bên trong lỗ mũi nên không để lại sẹo. 

 

 


Bài liên quan