Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Ngày hội trải nghiệm trị nám miễn phí tại Thẩm mỹ viện Lilia



Ngày 16/10/2016 vừa qua, tại Thẩm mỹ viện Lilia cơ sở 2 – số 8 lô 4B Vũ Phạm Hàm đã diễn ra ngày hội trải nghiệm công nghệ trị nám thế hệ mới nhất dành cho tất cả khách hàng.

Trước thềm sự kiện, Thẩm mỹ viện Lilia đã lựa chọn ra 100 khách hàng may mắn tham gia trải nghiệm ngày hội đặc biệt này. Rất đông chị em phụ nữ đã đến lắng nghe tư vấn và thử liệu trình trị nám FFP Celltoning. Được coi là bước chuyển giao vượt bậc về công nghệ và áp dụng thành công vào trong điều trị làm đẹp, công nghệ trị nám FFP Celltoning tại Thẩm mỹ viện Lilia đã điều trị thành công cho những khách hàng bị nám theo từng cấp độ.

 

Chị Nguyễn Thu Anh ( Cầu Giấy) cho biết: “ Tôi bị nám lâu năm. Nay được biết Thẩm mỹ viện Lilia tổ chức ngày hội sự kiện trải nghiệm trị nám miễn phí nên tôi đăng ký thử. Cảm nhận của tôi khi chạy máy trên mặt là không hề đau rát như tôi nghĩ. Các vết nám biến mất tới 80%. Rất cảm ơn Lilia.”

Theo chia sẻ của chị Lê Thị Cúc ( Giảng Võ): “ Thật bất ngờ, tôi không nghĩ các vết nám của mình sẽ được cải thiện rõ rệt như vậy. Tôi đã đăng ký thêm 2 liệu trình trị nám chuyên sâu nữa. Chúc cho Thẩm mỹ viện Lilia luôn thành công hơn nữa để đồng hành cùng phái đẹp chúng tôi hoàn thiện vẻ đẹp”.

Ngày hội trải nghiệm trị nám miễn phí tại Thẩm mỹ viện Lilia đã diễn ra thành công tốt đẹp. Những phản hồi tích cực từ phía khách hàng sẽ là nguồn động viên quý giá nhất để Thẩm mỹ viện Lilia tiếp tục đẩy mạnh phát triển thương hiệu hơn nữa, nâng tầm vẻ đẹp Việt hơn nữa để xứng đáng với những kỳ vọng mà khách hàng gửi gắm tới Lilia.


Bài liên quan