Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Những điều bạn nên lưu ý sau khi tắm trắng



Tắm trắng là liệu pháp làm đẹp mà rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để cải thiện làn da của mình. Tuy nhiên để duy trì làn da trắng và khỏe mạnh sau khi tắm trắng bạn nên cần chú ý chết độ chăm sóc da. Bài viết dưới đây Thẩm mỹ viện Lilia sẽ cung cấp cho bạn những thông tin thiết yếu về những điều bạn nên lưu ý sau khi tắm trắng.

Tắm trắng chính là việc bạn sử dụng các loại mĩ phẩm chuyên dụng, các phương pháp tự nhiên và các công nghệ thẩm mỹ để loại bỏ lớp da xỉn màu, nhanh chóng có được làn da trắng mịn như ý. Sau khi tắm trắng bạn cần chú ý

1. Chống nắng bảo vệ làn da: Sau khi tiến hành tắm trắng lớp bảo vệ bên ngoài của da sẽ mất đi khiến cho làn da mất đi một lớp bảo vệ. Những tác động mạnh lên da sẽ khiến da dễ dàng tổn thương đặc biệt là sự tác động của tia UVB. Bạn nên hạn chế ra ngoài đường vào những giờ có nắng to và thường xuyên sử dụng những vật dụng bảo hộ, bôi kem chống nắng cho làn da của bạn.

2. Tránh các tác động mạnh lên da: Ngay sau giai đoạn tắm trắng bạn không nên tác động quá mạnh lên da như kéo, chà xát hay tắm với nước quá nóng. Da lúc này còn rất yếu và dễ bị tác động nên bạn cần tránh các hoạt động quá mạnh.

3. Chú ý chế độ ăn uống: Bạn nên bổ sung các vitamin A,B,C,E…tốt cho làn da để làn da ddwwocj khỏe mạnh. Đảm bảo uống đủ 2 lít nước trong ngày. Đừng quên bổ sung thật nhiều rau xanh và chất xơ, các loại hoa quả vào thực đơn của bạn.

4. Chăm sóc da mặt tự nhiên: Để có thể duy trì vẻ đẹp cho làn da của bạn sau khi tắm trắng bạn cần áp dụng các biện pháp chăm sóc da đặc biệt là chăm sóc da từ thiên nhiên. Các loại mặt nạ thiên nhiên sẽ rất an toàn và thích hợp cho làn da của bạn. Bạn có thể lựa chọn các loại mặt nạ từ : cám gạo, mật ong, sữa tươi…

Những lưu ý trên đây sẽ giúp bạn duy trì làn da của bạn luôn mịn màng và sáng đều rực rỡ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm đẹp, tắm trắng da an toàn bạn nên dựa trên những yếu tố sau:

Công nghệ tắm trắng mà bạn lựa chọn: Các công nghệ tắm trắng tiên tiến sẽ giúp bạn có được làn da trắng sáng mà đảm bảo an toàn cho bề mặt da.

Hệ thống cơ sở vật chất: Hệ thống cơ sở vật chất tại nơi bạn lựa chọn phải đảm bảo tiêu chuẩn y tế với đầy đủ trang thiết bị hiện đại đảm bảo tắm trắng toàn diện an toàn.

Trình độ y bác sĩ: Các chuyên viên, bác sĩ da liễu có chuyên môn và kinh nghiệm trong ngành sẽ có khả năng thực hiện và giám sát quy trình tắm trắng của bạn hiệu quả.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt: Trước, trong và sau khi tắm trắng bạn phải đảm bảo được các nhân viên spa hỗ trợ và tư vấn chăm sóc tận tình chu đáo.

Thẩm mỹ viên Lilia là địa chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đánh giá trên, với tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ tắm trắng đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

 


Bài liên quan