Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt trên hết bao nhiêu tiền?



Câu hỏi: Chào bác sĩ, em mới 26 tuổi thôi nhưng phần da mí mắt trên của em có rất nhiều và cứ trũng xuống làm mắt em trông rất mệt mỏi. Bác sĩ cho em hỏi phẫu thuật cắt da thừa mí mắt trên hết bao nhiêu tiền? Xin cảm ơn bác sĩ! ( Lan Nhi)

Trả lời:

Chào bạn Lan Nhi,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt trên hết bao nhiêu tiền?

Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt trên là một tiểu phẫu đơn giản nhằm loại bỏ phần da thừa chảy xệ, mỡ thừa (nếu có) để tạo sự trẻ trung, rạng ngời cho đôi mắt.

Chi phí một ca phẫu thuật cắt da thừa mí mắt trên còn phụ thuộc vào trình độ bác sĩ và cơ sở, thiết bị y tế tại cơ sở thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Tại Thẩm mỹ viện Lilia, phẫu thuật cắt da thừa mí mắt trên có giá 6.000.000 VNĐ.
Một trong những yếu tố quyết định hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho bạn đó là việc bạn lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ phẫu thuật cắt da thừa mí mắt trên đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Ưu điểm khi tiến hành phẫu thuật cắt da thừa mí mắt trên tại Thẩm mỹ viện Lilia

Tạo mí mắt rõ ràng, tăng thêm nét trẻ trung

Mí mắt sau khi phẫu thuật sẽ được loại bỏ dấu hiệu về tuổi tác, nhanh chóng lấy lại vẻ trẻ trung, linh hoạt. Nhờ đó cũng làm cải thiện tổng thể thẩm mỹ khuôn mặt.

Đảm bảo an toàn tuyệt đối

Quy trình tiến hành phẫu thuật cắt da thừa mí mắt trên được diễn ra an toàn theo quy định chất lượng của Bộ Y tế cùng với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao tại thẩm mỹ viện Lilia nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Không gây đau, không để lại sẹo

Việc sát trùng và gây tê sẽ giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình phẫu thuật. Kỹ thuật cắt da thừa cũng được diễn ra nhanh chóng, chính xác, tuyệt đối không đau, không xâm lấn nên không để lại sẹo.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Đây là tiểu phẫu được thực hiện nhanh chóng và an toàn nên ngay sau khi tiến hành phẫu thuật khách hàng có thể ra về mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.


Bài liên quan