Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Phẫu thuật kéo dài mũi ngắn giá bao nhiêu tiền?



Câu hỏi: Thưa bác sĩ, tôi muốn hỏi bác sĩ phẫu thuật kéo dài mũi ngắn giá bao nhiêu tiền? Tôi muốn hỏi rõ để chuẩn bị tiến hành phẫu thuật. Xin cảm ơn bác sĩ! ( Bảo Ngọc)

Trả lời:

Chào bạn Bảo Ngọc,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Phẫu thuật kéo dài mũi ngắn giá bao nhiêu tiền?

Chi phí tiền hành một ca phẫu thuật kéo dài mũi ngắn còn phụ thuộc vào chất liệu, tay nghề bác sĩ và trang thiết bị y tế tại cơ sở thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi, phẫu thuật kéo dài mũi ngắn có giá 45.000.000 VNĐ

Một trong những yếu tố quyết định hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho bạn đó là việc bạn lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ kéo dài mũi ngắn đẹp và an toàn , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Ưu điểm khi phẫu thuật kéo dài mũi ngắn tại Thẩm mỹ viện Lilia

Tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, cân đối

Phương pháp kéo dài đầu mũi không chỉ giúp khắc phục nhược điểm mũi ngắn, hếch mà còn mang lại vẻ đẹp hoàn hảo, giúp mũi đẹp tự nhiên và hài hoà với khuôn mặt.

An toàn tuyệt đối

Phương pháp kéo dài mũi sử dụng chất liệu sụn tự thân nên khả năng tương thích với cơ thể cao. Quy trình tiến hành phẫu thuật kéo dài mũi ngắn được diễn ra theo đúng chuẩn của Bộ Y tế cùng trang thiết bị hiện đại và kỹ thuật thực hiện chính xác của các bác sĩ có tay nghề cao nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Hồi phục nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Sau khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng chỉ cần chăm sóc bản thân theo chỉ dẫn của bác sĩ và tư vấn viên mà không mất thêm thời gian nghỉ dưỡng, đảm bảo hồi phục nhanh chóng.

Hiệu quả lâu dài

Chất liệu được sử dụng là sụn tự thân nên có độ tương thích cao, hiệu quả thẩm mỹ sẽ ổn định và duy trì trong thời gian dài.

 

 


Bài liên quan