Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Phẫu thuât mở rộng góc mắt là gì?



Câu hỏi: Thưa bác sĩ, trước đây em đã từng tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt. Tuy mắt em đã cải thiện hình dạng đáng kể nhưng chỉ to theo bề dọc còn bề ngang thì khá hẹp khiến em chưa hài lòng. Em có được nghe bạn bè nói về phương pháp mở rộng góc mắt. Vậy xin hỏi bác sĩ phẫu thuật mở rộng góc mắt là gì? và phẫu thuật góc mắt ở đâu đẹp? (Thu Quỳnh - Vĩnh Phúc)

Trả lời:

Chào bạn Thu Quỳnh

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Có một đôi mắt to tròn, quyến rũ luôn là mong ước của chị em phụ nữ. Rất nhiều phương pháp phẫu thuật mắt như cắt mí mà bạn đã sử dụng. Thường thì phẫu thuật cắt mí đúng là chỉ làm to mắt theo chiều dọc mà không mang lại hiệu quả theo chiều ngang. Chúng tôi giới thiệu tới bạn phương pháp phẫu thuật mở rộng góc mắt theo công nghệ Hàn Quốc

Phẫu thuật mở rộng góc mắt là gì?

Phẫu thuật mở rộng góc mắt thực chất là một tiểu phẫu đơn giản nhằm cải thiện hình dáng, kích thước của đôi mắt bằng cách cắt bỏ phần da căng ngang khoé mắt để mắt được to tròn tự nhiên và hài hoà với các đường nét trên khuôn mặt.

Tiến hành phẫu thuật mở rộng góc mắt như thế nào?

Bạn có thể yên tâm rằng quy trình tiến hành phẫu thuật mở rộng góc mắt được diễn ra rất nhanh gọn và an toàn. Trước tiên các bác sĩ sẽ tiền hành khám và xác định tình trạng mắt ( đặc biệt tránh trong thời gian phẫu thuật bệnh nhân gặp các  bệnh về mắt) từ đó tư vấn các phương pháp phù hợp mang lại kết quả cao nhất cho khách hàng.

Từ việc xác định được rõ hình dáng và mong muốn tạo hình, bạn sẽ được đo vẽ chính xác vị trí cần cắt, mở rộng góc mắt. Bác sĩ sẽ tiến hành đánh dấu trực tiếp trên da bạn để xác định vị trí chuẩn xác nhất.

Trước khi tiến hành phẫu thuật mở rộng góc mắt bạn sẽ được gây tê để làm giảm cảm giác đau đớn. Các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ ở khoé mắt, thực hiện kĩ thuật cắt bỏ da thừa hình tam giác, di chuyển góc mắt tới các vị trí cân đối, cố định lại.

Kết thúc tiểu phẫu bằng việc đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu, đường khâu kín hoàn toàn không lộ, không cần băng bó. Bạn được tư vấn về chế độ chăm sóc bản thân sau phẫu thuật để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Phẫu thuật mở rộng góc mắt ở đâu đẹp?

Lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ tốt cũng sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao hơn cho bạn. Hiện nay ở Hà Nội có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ tuy nhiên với phẫu thuật mở rộng góc mắt chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu kĩ càng và lựa chọn những địa chỉ uy tín. Tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi, tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ phẫu thuật mở rộng góc mắt đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

 

 



Bài liên quan