Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Phẫu thuật môi bao lâu thì lành? Đẹp hơn nhờ phẫu thuật môi trái tim



Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi rất muốn tiến hành phẫu thuật môi trái tim nhưng vẫn lo ngại về quá trình phục hồi sau phẫu thuât. Xin hỏi bác sĩ phẫu thuật môi bao lâu thì lành? ( Kim Anh)

Trả lời:

Chào Kim Anh,

Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho Lilia. Xin được trả lời bạn như sau:

Phẫu thuật môi trái tim là một phương pháp tạo hình môi mới được rất nhiều bạn trẻ thực hiện thời gian gần đây. Phương pháp này mang lại cho bạn đôi môi hình trái tim đẹp và cân đối với khuôn mặt.

Phẫu thuật môi bao lâu thì lành?

Phẫu thuật môi bao lâu thì lành?

Để trả lời rõ nhất về câu hỏi “ Phẫu thuật môi bao lâu thì lành” bạn cần hiểu rõ mức độ hoàn thiện của một ca phẫu thuật môi trái tim còn phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn một địa chỉ phẫu thuật uy tín và quá trình chăm sóc sau khi phẫu thuật môi trái tim của bạn.

Thông thường thì “ Phẫu thuật môi bao lâu thì lành” trong khoảng thời gian từ 7 cho đến 10 ngày. Trong thời gian này bạn cần chú ý tuân thủ theo sự chỉ dẫn của bác sĩ về thời gian tái khám và việc sử dụng thuốc cho đúng liều lượng.

Đặc biệt để môi nhanh lành bạn cần chú ý chăm sóc bản thân cùng chế độ ăn uống sao cho hợp lý. Sau khi phẫu thuật môi trái tim khoảng 1, 2 ngày môi sẽ có hiện tượng sưng nhẹ, bạn có thể chườm đá và đặc biệt không cho vết thương dính tới nước. Với việc vệ sinh hàng ngày bạn nên sử dụng nước muối và tránh va chạm mạnh đến vùng môi mới phẫu thuật.

Trong chế độ ăn uống hàng ngày bạn nên ăn nhạt và không được ăn các thực phẩm ngăn chặn sự liền da và dễ gây sẹo như thịt bò, hải sản, các loại đồ nếp và các thức uống có chứa nhiều chất kích thích…

Hy vọng với những thông tin trên đã cho bạn câu trả lời thích hợp nhất cho câu hỏi : “ Phẫu thuật môi bao lâu thì lành “ và giúp bạn có được phương pháp chăm sóc bản thân tốt nhất.

Với kinh nghiệm rất nhiều năm trong ngành thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi tự hào là địa chỉ làm môi trái tim đẹp nhất hiện nay tại Hà Nội, giúp bạn có được vẻ ngoài tươi đẹp nhất.

Ưu điểm khi phẫu thuật môi trái tim tại Thẩm mỹ viện Lilia

Tạo vẻ đẹp tự nhiên, gợi cảm lôi cuốn

Thẩm mỹ viện Lilia với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ bạn sẽ nhanh chóng có được đôi môi căng mọng như ý muốn, thu hút mọi ánh nhìn.

Không đau nhức, biến chứng

Trước khi tiến hành tạo hình môi, bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây mê để tránh đau nhức cho khách hàng. Quy trình vô trùng khép kín đảm bảo không gây nhiễm trùng khi phẫu thuật. Phương pháp chỉnh hình này đòi hỏi sự tỉ mỉ tới từng thao tác, đảm bảo mọi quy chuẩn về y tế nên không gây ra biến chứng về sau.

Tạo dáng phù hợp với khuôn mặt

Tùy thuộc vào kết cấu khuôn mặt từng khách hàng mà bác sĩ sẽ tạo dáng môi phù hợp đồng thời khắc phục các khuyết điểm môi. 

Phẫu thuật môi bao lâu thì lành?


Bài liên quan