Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Phẫu thuật môi có nguy hiểm không? Tư vấn thẩm mỹ hàng đầu



Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi là Tường Vy, thời gian tới tôi muốn tiến hành phẫu thuật môi trái tim cho đôi môi được đẹp như các diễn viên Hàn Quốc. Tôi còn phân vân một điểm là không biết phẫu thuật môi có nguy hiểm không? Mong được bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn bác sĩ .

Trả lời:

Chào bạn Tường Vy,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Phẫu thuật môi thực chất là một tiểu phẫu rất đơn giản hiện nay. Đặc biệt với phẫu thuật môi trái tim , đây là phương pháp giúp bạn tạo hình môi đẹp hoàn hảo.

Phẫu thuật môi có nguy hiểm không?

Phẫu thuật môi có nguy hiểm không?

Một yếu tố đặc biệt quyết định phẫu thuật môi có nguy hiểm không là việc bạn lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín giúp bạn phẫu thuật hiệu quả.

Một cơ sở uy tín sẽ giảm thiểu tối đa tình trạng viêm nhiễm và hỗ trợ tối đa cho bạn mức độ an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ. Cơ sở thẩm mỹ uy tín đó phải đảm bảo được nhiều yếu tố như : Được cấp phép bởi Bộ y tế, có đội ngũ y bác sĩ có trình độ và tay nghề cao, có trang thiết bị y tế hiện đại.

Nếu bạn lựa chọn được một cơ sở như vậy  chúng tôi tin chắc phẫu thuật môi không hề nguy hiểm. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được lời giải đáp cho câu hỏi “ phẫu thuật môi có nguy hiểm không” và giúp bạn có được lựa chọn đúng đắn nhất.

Là một trong những cơ sở thẩm mỹ đầu ngành với kinh nghiệm hơn 10 năm kinh nghiệm thẩm mỹ, thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi tự hào là địa chỉ phẫu thuật môi hàng đầu tại Hà Nội, sẵn sàng đồng hành với bạn trên con đường hoàn thiện nét đẹp bản thân.

Ưu điểm khi phẫu thuật môi trái tim tại Thẩm mỹ viện Lilia

Tạo vẻ đẹp tự nhiên, gợi cảm lôi cuốn

Thẩm mỹ viện Lilia với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ bạn sẽ nhanh chóng có được đôi môi căng mọng như ý muốn, thu hút mọi ánh nhìn.

Không đau nhức, biến chứng

Trước khi tiến hành tạo hình môi, bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây mê để tránh đau nhức cho khách hàng. Quy trình vô trùng khép kín đảm bảo không gây nhiễm trùng khi phẫu thuật. Phương pháp chỉnh hình này đòi hỏi sự tỉ mỉ tới từng thao tác, đảm bảo mọi quy chuẩn về y tế nên không gây ra biến chứng về sau.

Tạo dáng phù hợp với khuôn mặt

Tùy thuộc vào kết cấu khuôn mặt từng khách hàng mà bác sĩ sẽ tạo dáng môi phù hợp đồng thời khắc phục các khuyết điểm môi. 

Phẫu thuật môi có nguy hiểm không?

 

 


Bài liên quan