Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Phẫu thuật môi cười bao nhiêu tiền?



Câu hỏi: Chào bác sĩ, em rất muốn sở hữu khuôn mặt tươi tắn, lúc nào cũng như đang cười. Em muốn tiến hành phẫu thuật tạo môi cười để khuôn mặt rạng rỡ hơn. Xin hỏi bác sĩ phẫu thuật môi cười bao nhiêu tiền? (Thuỳ Chi)

Trả lời:

Chào bạn Thuỳ Chi

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia.

Cùng với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, phẫu thuật môi cười đang trở thành xu thế mới không chỉ với các bạn trẻ Hàn Quốc mà còn với cả các bạn trẻ Việt Nam. Tại Thẩm mỹ viện Lilia cam kết giúp bạn luôn giữ được nụ cười trên môi với phương pháp phẫu thuật môi cười.

Phẫu thuật môi cười là gì?

Phẫu thuật môi cười là phương pháp phẫu thuật tạo hình khoé miệng hai bên miệng thành hình cung với mặt lõm quay lên tạo nên sự tươi tắn gợi cảm mỗi khi cười.

Phẫu thuật môi cười bao nhiêu tiền?

Tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ y bác sĩ và trang thiết bị y tế tại từng cơ sở thẩm mỹ, bệnh viện mà phẫu thuật môi cười lại có các mức chi phí khác nhau. Tại Thẩm mỹ viện Lilia, phẫu thuật môi cười có giá 10.000.000 VND

 

Phẫu thuật môi cười tại Thẩm mỹ viện Lilia

Để có thể giúp bạn có thêm thông tin về " Phẫu thuật môi cười bao nhiêu tiền?" tại Lilia chúng tôi cung cấp cho bạn thông tin về quy trình phẫu thuạt môi cười. 

Tại Thẩm mỹ viện Lilia, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát và tư vấn cho khách hàng phương án tạo khoé miệng cười phù hợp nhất với từng khuôn mặt.

Sau khi kiểm tra tổng quát bác sĩ sẽ xác định phần cơ miệng và đánh dấu trực tiếp lên khoé môi để tạo hình môi cánh cung phù hợp. Tiến hành gây tê vùng miệng để giảm thiểu đau đớn cho khách hàng

Quá trình phẫu thuật tạo môi cười, bác sĩ dùng kĩ thuật treo góc khoé miệng để tạo miệng hình cánh cung bằng cách rạch một đường nhỏ ở khoé miệng, ngoài ra có thể làm rộng hoặc hẹp miệng theo từng trường hợp cụ thể.

Hy vọng với thông tin trên đã giải đáp thắc mắc cho bạn về câu hỏi " Phẫu thuật môi cười bao nhiêu tiền". Để tìm hiểu thêm về dịch vụ phẫu thuật môi cười mời bạn đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Lilia 55A Tô Hiến Thành hoặc gọi điện tới chúng tôi theo số 0978 48 6666 ngay bây giờ nhé

 

 

 

 


Bài liên quan