Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Phẫu thuật môi cười ở đâu đẹp? Để có đôi môi đẹp như sao Hàn



Câu hỏi: Thưa bác sĩ , tôi rất muốn có miệng cười đẹp như những diễn viên Hàn Quốc nhưng hiện nay có quá nhiều trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ khiến tôi phân vân không biết chọn cho mình địa chỉ nào tin cậy. Vậy xin hỏi phẫu thuật môi cười ở đâu đẹp? (Huyền Trang – Phú Thọ)

Trả lời:

Chào bạn Huyền Trang

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Cùng với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, phẫu thuật môi cười đang trở thành xu thế mới không chỉ với các bạn trẻ Hàn Quốc mà còn với cả các bạn trẻ Việt Nam. Tại Thẩm mỹ viện Lilia cam kết giúp bạn luôn giữ được nụ cười trên môi với phương pháp phẫu thuật môi cười.

Phẫu thuật môi cười là phương pháp phẫu thuật tạo hình khoé miệng hai bên miệng thành hình cung với mặt lõm quay lên tạo nên sự tươi tắn gợi cảm mỗi khi cười.

Phẫu thuật môi cười ở đâu đẹp?

Phẫu thuật môi cười ở đâu đẹp? Để có đôi môi đẹp như sao Hàn

Để có được đôi môi như ý muốn bạn cần lựa chọn cho bản thân một địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương.

Tiêu chí để lựa chọn địa chỉ phẫu thuật môi cười đẹp:

  • Là cơ sở thẩm mỹ được cấp phép bởi Bộ Y tế
  • Có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, tay nghề cao
  • Có cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại
  • Nhận được nhiều phản hồi tốt của khách hàng đã từng phẫu thuật môi cười.

Phẫu thuật môi cười ở đâu đẹp? Để có đôi môi đẹp như sao Hàn

Thẩm mỹ viện Lilia là một trong những cơ sở thẩm mỹ hiếm hoi tại Hà Nội đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn trên, trở thành địa chỉ phẫu thuật môi cười đáng tin cậy được nhiều khách hàng thẩm mỹ lựa chọn.

Tại Thẩm mỹ viện Lilia, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát và tư vấn cho khách hàng phương án tạo khoé miệng cười,phẫu thuật môi cười phù hợp nhất với từng khuôn mặt.

Sau khi kiểm tra tổng quát bác sĩ sẽ xác định phần cơ miệng và đánh dấu trực tiếp lên khoé môi để tạo hình môi cánh cung phù hợp. Tiến hành gây tê vùng miệng để giảm thiểu đau đớn cho khách hàng.

Quá trình phẫu thuật môi cười, bác sĩ dùng kĩ thuật treo góc khoé miệng để tạo miệng hình cánh cung bằng cách rạch một đường nhỏ ở khoé miệng, ngoài ra có thể làm rộng hoặc hẹp miệng theo từng trường hợp cụ thể.

Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật môi cười tại Thẩm mỹ viện Lilia

Phẫu thuật môi cười ở đâu đẹp? Để có đôi môi đẹp như sao Hàn

Tạo khoé môi tự nhiên: Ngay sau khi tiến hành phẫu thuật môi cười bạn sẽ có khoé môi tự nhiên mà không ảnh hưởng tới biểu cảm. Khuôn mặt bạn sẽ trở nên tươi tắn tự tin.

Không đau, không để lại sẹo: Trước khi quá trình thực hiện phẫu thuật khách hàng sẽ được gây tê để không còn cảm thấy đau đớn. Kỹ thuật phẫu thuật môi cười được thực hiện nhanh gọn, hạn chế tối đa tổn thương. Bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ trên khoé miệng nên không để lại sẹo.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng: Phẫu thuật môi cười là một tiểu phẫu đơn giản nên bạn có thể sở hữu nụ cười xinh nhanh chóng mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

Hiệu quả vĩnh viễn: Sau khi tiến hành phẫu thuật môi cười bạn sẽ lưu lại vĩnh viễn khoé miệng tự nhiên tươi tắn.

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ phẫu thuật môi cười đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Hy vọng với thông tin trên đã giải đáp thắc mắc cho bạn về câu hỏi " Phẫu thuật môi cười ở đâu đẹp?”. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ phẫu thuật môi cười mời bạn đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Lilia 55A Tô Hiến Thành hoặc gọi điện tới chúng tôi theo số 0978 48 6666 ngay bây giờ.

Phẫu thuật môi cười ở đâu đẹp? Để có đôi môi đẹp như sao Hàn


Bài liên quan