Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Phẫu thuật nâng mũi bao lâu hết sưng?



Câu hỏi: Thưa bác sĩ sắp tới tôi muốn tiến hành nâng mũi nhưng tôi lo ngại mũi sẽ bị sưng lâu khiến tôi không thể thoải mái trong công việc và giao tiếp. Vậy xin hỏi bác sĩ phẫu thuật nâng mũi sao bao lâu thì hết sưng? (Lan Anh – Vĩnh Phúc)

Trả lời:

Chào bạn Lan Anh

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phẫu thuật nâng mũi bao lâu hết sưng?

Đây là câu hỏi mà rất nhiều người khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi băn khoăn. Khi tiến hành nâng mũi bác sĩ sẽ bóc tách vùng mũi để nhét sụn vào (sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo) nên xảy ra tình trạng sưng sau khi nâng mũi là hết sức bình thường. Thường thì sau khoảng 10 ngày, mũi sẽ hết sưng và dáng mũi trở nên thon đẹp. Tuy nhiên tuỳ vào tay nghề của bác sĩ, cơ địa và cách chăm sóc sau phẫu thuật của mỗi người mà thời gian bình phục lại khác nhau.

Chăm sóc mũi sau thẩm mỹ để giảm bớt sưng phù

 Để giúp bạn nhanh hồi phục sau khi nâng mũi, chúng tôi khuyên bạn nên:

  • Chườm đá liên tục sau khi phẫu thuật trong vòng 24h. Nếu mũi bạn vẫn bị sưng to trong vòng vài ngày sau thì bạn lại tiếp tục chườm đá.
  • Tránh va đập và làm việc nặng sau trong tuần đầu tiên sau khi phẫu thuật
  • Uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ, tái khám đúng lịch
  • Tránh ăn các thực phẩm có tính nóng dễ gây sưng và làm vết thương bị mủ. Các loại thực phẩm gây dị ứng, làm đầy vết thương tạo sẹo lồi như rau muống, đồ nếp và thịt gà, các loại hải sản.
  • Bổ sung cho cơ thể các thực phẩm giàu protein giúp cung cấp nhiều năng lượng và tái tạo mô, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể bạn.
  • Bổ sung đầy đủ nước giúp cơ thể bạn nhanh chóng phục hồi sau phẫu thuật

Hiện nay tại Thẩm mỹ viện Lilia các khách hàng sau khi tiến hành nâng mũi rất ít khi gặp phải tình trạng sưng, thời gian hồi phục cũng rất nhanh chóng bởi:

  • Các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Lilia đều có trình độ chuyên môn cao và có kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật nên tiến hành phẫu thuật với thao tác chính xác và nhẹ nhàng, giảm thiểu tối đa tình trạng mũi bị sưng hoặc bầm tím.
  • Cơ sở thiết bị hiện đại, áp dụng các kỹ thuật nâng mũi tiên tiến nhất giúp hạn chế xâm lấn, tránh gây tổn thương các mô, hạn chế tình trạng sưng sau phẫu thuật.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn

 


Bài liên quan