Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC TẠI THẨM MỸ VIỆN LILIA



Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Thẩm mỹ viện Lilia luôn đi đầu trong công nghệ thẩm mỹ. Trong đó không thể kể đến dịch vụ nâng ngực. Ngày càng nhiều các chị em ghé qua Lilia với mong muốn cải thiện vòng 1 để có sắc vóc hoàn hảo. Qua bài viết này, Lilia sẽ chia sẻ các thông tin bổ ích cho chi em về nâng ngực.

Khái quát về dịch vụ nâng ngực

Nâng ngực là phương pháp sử dụng kỹ thuật nhân tạo tăng kích thước vòng 1. Không chỉ giúp dáng ngực căng tròn mà nó còn mang đến sự tự tin, quyến rũ cho phụ nữ. So với những cách tăng size ngực tự nhiên như massage, tập thể thao thì nâng ngực mang lại hiệu quả nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian và công sức.

Tại Thẩm mỹ viện Lilia nâng ngực thường thực hiện qua 3 đường sau:

  • Đường nách
  • Đường quầng
  • Đường chân ngực

Tuỳ vào tình trạng và mong muốn của khách hàng mà bác sĩ tư vấn và chỉ định phương pháp nâng ngực tối ưu, an toàn , phù hợp và đạt hiệu quả thẩm mỹ nhất.

Sau khi kiểm tra sức khoẻ, tính toán chính xác tỉ lệ đưa túi ngực. bác sĩ sẽ mở một đường nhỏ đưa thiết bị , tạo khoảng rỗng, khéo léo đưa túi ngực vào vị trí. Sau đó định hình cho túi ngực đúng tiêu chuẩn mong muốn

Kết thúc, bác sĩ sẽ khéo léo khâu vết mổ, hạn chế tối đa tình trạng để lại sẹo.

 

Những ưu điểm khi nâng ngực tại Thẩm mỹ viện Lilia

Hiện nay Thẩm mỹ viện Lilia sử dụng túi mentor, túi allergan, túi nanochip, nano chip ergonomix  được FDA (Cục Quản Lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) cấp giấy chứng nhận chất lượng an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra nâng ngực tại Lilia còn:

  1. An toàn tuyệt đối
  2. Vòng một đẹp tự nhiên, căng tròn
  3. Duy trì dài lâu, bảo hành vĩnh viễn
  4. Thời gian phục hồi nhanh
  5. Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, cẩn thận, trách nhiệm, nhiệt tình, chu đáo

Hiện nay rất nhiều người thắc mắc liệu nâng ngực có ảnh hưởng đến việc sinh hoạt vợ chồng hay khó khăn sau này cho con bú không? Câu trả lời là: Không. Nâng ngực hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khoẻ lẫn các vấn đề sinh hoạt. Với công nghệ tiên tiến, cùng với kỹ thuật ngày càng tiến bộ, qua bàn tay khéo léo các bác sĩ sẽ tạo khoang dưới tuyến sữa . Sau nâng ngực ngoài việc sở hữu đôi gò bồng đảo quyến rũ, cơ thể sẽ không thay đổi gì hết về mặt chức năng hay cảm giác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

55A Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 Hotline: 0852 586 666
vienthammylilia@gmail.com


Bài liên quan