Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi có đau không?



Câu hỏi: Thưa bác sĩ, em muốn thu gọn cánh mũi của mình lại để mũi thon và đẹp hơn. Nhưng em là người rất sợ đau bác sĩ ạ. Bác sĩ cho em hỏi phẫu thuật thu gọn cánh mũi có đau không? Quy trình thu gọn cánh mũi thế nào? (Thu Trà – Vĩnh Yên)

Trả lời:

Chào bạn Thu Trà

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Trên khuôn mặt, chiếc mũi đóng một vai trò thẩm mỹ vô cùng quan trọng, khuôn mặt bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng, thanh tú nếu bạn sở hữu một chiếc mũi cao nhỏ tự nhiên. Với những bạn có sống mũi cao nhưng còn to, bè thì phương pháp phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi là một lựa chọn tối ưu giúp bạn nhanh chóng có được một chiếc mũi đẹp hoàn hảo.

Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi là gì?

Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi là phương pháp tạo hình cánh mũi khắc phục tình trạng mũi thô bè sang hai bên. Với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, ngày nay các bác sĩ thường sử dụng hai phương pháp cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi đảm bảo an toàn không gây di chứng, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho chiếc mũi của bạn.

Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi có đau không?

Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi được tiến hành vô cùng nhanh chóng chỉ trong khoảng 30 phút. Trước khi tiến hành phẫu thuật bạn sẽ được tiêm tê ở vùng mũi giúp giảm thiểu đau đớn, tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình thẩm mỹ. Đây là lựa chọn thông minh khi bạn là một người sợ cảm giác đau. Hơn thế thế nữa khi tiến hành rạch phẫu thuật, vết rạch cũng rất nhỏ, sau cùng sẽ được bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ tự tiêu khâu kín từ bên trong lỗ mũi nên không để lại sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ.

Quy trình phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi

Tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi được diễn ra an toàn theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Quy trình phẫu thuật bao gồm các bước sau:

  • Thăm khám và tư vấn

Các bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát mũi từ đó tìm ra nguyên nhân gây nên cánh mũi to từ đó tư vấn cho khách hàng những phương thức tiến hành phẫu thuật hợp lý nhất.

  • Đo vẽ và định hình

Sau khi nắm rõ tình trạng mũi của khách hàng, bác sĩ sẽ đo vẽ chính xác phần cánh mũi cần thu gọn và đánh dấu trực tiếp lên da.

  • Gây tê

Tiến hành gây tê cục bộ phần mũi giúp khách hàng không cảm thấy đau và thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.

  • Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi

Với cánh mũi bè rộng, bè ngang nhưng cánh mũi mỏng, Thẩm mỹ Lilia sẽ tiến hành cuộn cánh mũi. Với cánh mũi dày và to, bác sĩ sẽ cắt bỏ một phần chân cánh mũi giúp mũi thon nhỏ.

  • Đóng kín vết mổ

Các bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu để hoàn thành cuộc phẫu thuật. Sau đó khách hàng sẽ nhận được tư vấn về quá trình chăm sóc bản thân để đạt được hiệu quả sau thẩm mỹ cao nhất.

Ưu điểm khi tiến hành thu nhỏ cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Lilia

Khắc phục nhược điểm của mũi

Kết quả của phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi sẽ khắc phục được nhược điểm mũi to đem lại một chiếc mũi đẹp tự nhiên với cánh mũi nhỏ phù hợp với dáng từng khuôn mặt.

Không để lại sẹo

Thực chất thu nhỏ cánh mũi là một tiểu phẫu đơn giản không gây ảnh hưởng đến vùng da trên phần cánh mũi. Sau khi gây tê khách hàng sẽ hoàn toàn không cảm thấy đau đớn.  Các vết sẹo ở vùng mũi nhỏ gần như không thể nhìn thấy vết sẹp.

Nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Phương pháp thu gọn cánh mũi bao gồm những thao tác đơn giản, nhẹ nhàng và an toàn nhất, hạn chế xâm lấn những vùng khác nên ngay sau khi phẫu thuật khách hàng có thể sinh hoạt bình thường, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan