Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi ở đâu tốt?



Câu hỏi: Thưa bác sĩ, mũi của tôi bị to bè ra hai bên, cánh mũi rất dày và thô. Tôi có tìm hiểu về phẫu thuật thu gọn cánh mũi giúp tôi cải thiện vẻ đẹp của mình. Xin hỏi bác sĩ tại Hà Nội thì phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi ở đâu tốt? (Hiền Mai - Đông Anh - Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Hiền Mai

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia.

Về thắc mắc của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Trên khuôn mặt, chiếc mũi đóng một vai trò thẩm mỹ vô cùng quan trọng, khuôn mặt bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát nếu bạn sở hữu một chiếc mũi cao gọn tự nhiên. Với những bạn có sống mũi cao nhưng còn to, bè thì phương pháp phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi là một lựa chọn tối ưu giúp bạn nhanh chóng có được một chiếc mũi đẹp hoàn hảo.

Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi là gì?

Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi là phương pháp tạo hình cánh mũi khắc phục tình trạng mũi thô bè sang hai bên. Với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, ngày nay các bác sĩ thường sử dụng hai phương pháp cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi đảm bảo an toàn không gây di chứng, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho chiếc mũi của bạn.

Ưu điểm của phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi:

Khắc phục nhược điểm của mũi

Kết quả của phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi sẽ khắc phục được nhược điểm mũi to đem lại một chiếc mũi đẹp tự nhiên với cánh mũi nhỏ phù hợp với dáng từng khuôn mặt.

Không để lại sẹo

Thực chất thu nhỏ cánh mũi là một tiểu phẫu đơn giản không gây ảnh hưởng đến vùng da trên phần cánh mũi. Sau khi gây tê khách hàng sẽ hoàn toàn không cảm thấy đau đớn.  Các vết sẹo ở vùng mũi nhỏ gần như không thể nhìn thấy vết sẹp.

Nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Phương pháp thu nhỏ cánh mũi bao gồm những thao tác đơn giản, nhẹ nhàng và an toàn nhất, hạn chế xâm lấn những vùng khác nên ngay sau khi phẫu thuật khách hàng có thể sinh hoạt bình thường, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi ở đâu tốt?

Một trong những yếu tố quyết định hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho bạn đó là việc bạn lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương.

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ thu nhỏ cánh mũi đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Lilia

Tại Thẩm mỹ viện Lilia, các bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát mũi từ đó tìm ra nguyên nhân gây nên cánh mũi to từ đó tư vấn cho khách hàng những phương thức tiến hành phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi hợp lý nhất.

Sau khi nắm rõ tình trạng mũi của khách hàng, bác sĩ sẽ đo vẽ chính xác phần cánh mũi cần thu nhỏ và đánh dấu trực tiếp lên da. Tiến hành gây tê cục bộ phần mũi giúp khách hàng không cảm thấy đau và thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.

Với cánh mũi bè rộng, bè ngang nhưng cánh mũi mỏng, Thẩm mỹ Lilia sẽ tiến hành cuộn cánh mũi. Với cánh mũi dày và to, bác sĩ sẽ cắt bỏ một phần chân cánh mũi giúp mũi thon nhỏ.

Cuối cùng, các bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu để hoàn thành cuộc phẫu thuật. Sau đó khách hàng sẽ nhận được tư vấn về quá trình chăm sóc bản thân để đạt được hiệu quả sau thẩm mỹ cao nhất.

Hy vọng với thông tin trên đã giải đáp thắc mắc cho bạn về câu hỏi " Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi ở đâu tốt?". Để tìm hiểu thêm về dịch vụ thu nhỏ cánh mũi  mời bạn đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Lilia 55A Tô Hiến Thành hoặc gọi điện tới chúng tôi theo số 0978 48 6666 ngay bây giờ nhé

 


Bài liên quan