Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Phun môi pha lê màu gì cho da trắng?



Câu hỏi: Bác sĩ ơi da cháu rất trắng nhưng môi lại không được hồng hào, mọi người khuyên cháu nên phun môi pha lê cho xinh đẹp hơn. Bác sĩ cho cháu hỏi phun môi pha lê màu gì cho da trắng là đẹp nhất ? ( Anh Nga)

Trả lời:

Chào bạn Anh Nga,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Phun môi pha lê là công nghệ Hàn Quốc mới nhất hiện nay để tạo màu môi mới đẹp. Không chỉ giúp cho đôi môi căng mọng mềm mại, phun môi pha lê còn khắc phục tình trạng môi lệch, tạo viền môi hoàn hảo tự nhiên.

Ưu điểm của phun môi pha lê

Tạo màu môi tự nhiên

Với phương pháp phun mới này, bác sĩ sẽ lựa chọn màu môi phù hợp với sắc tố da sẵn có của từng khách hàng giúp môi tạo khối thống nhất hài hoà với cả khuôn mặt.

Khắc phục nhược điểm trên môi

Những nhược điểm như môi lệch, đôi môi mỏng hay quá dày, cánh môi chưa đẹp, phương pháp phun môi pha lê sẽ giúp bạn có dáng môi mới bằng cách tạo viền môi mới phù hợp với khuôn mặt.

An toàn, hiệu quả cao

Phương pháp phun môi pha lê được thực hiện bởi những bác sĩ, chuyên viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu và tuân theo quy trình của Bộ Y tế nên an toàn, mang lại hiệu quả cao cho khách hàng sau quá trình thẩm mỹ.

Phun môi pha lê màu gì cho da trắng

Mỗi người có nước da khác nhau, da trắng lại có nhiều loại khác nhau. Tôi chưa biết màu da cụ thể của bạn nên có một số gợi ý cho bạn như sau:

Da trắng hồng: màu này phù hợp với gam màu môi trung tính: hồng cam, hồng baby là sự lựa chọn tối ưu nhất cho bạn hoặc màu đỏ cũng rất đẹp giúp nổi bật gương mặt bạn.

Da trắng xanh: gam màu nóng sẽ là sự lựa chọn thông minh cho bạn như màu đỏ

Da trắng vàng:  lựa chọn những gam màu sáng như cam

Ngoài ra thì màu đỏ luôn là sự lựa chọn ưu tiên cho người da trắng, da trắng cũng rất dễ để chọn màu phun môi pha lê.

Một trong những yếu tố quyết định hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho bạn đó là việc bạn lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương.

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ phun môi pha lê đẹp và  uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.


Bài liên quan