Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Sau khi tắm trắng có bắt nắng lại không?



Câu hỏi: Chào bác sĩ Lilia, tôi là Thiên Trang, thời gian sắp tới tôi muốn tới Thẩm mỹ viện mình để tắm trắng nhưng tôi rất e ngại tắm xong sẽ bị mòn da và nhanh bị đen trở lại. Xin hỏi bác sĩ sau khi tắm trắng có bắt nắng lại không? Xin cảm ơn bác sĩ !

Trả lời:

Chào bạn Thiên Trang,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Sau khi tắm trắng có bắt nắng lại không

Làn da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời dễ gây ra tình trạng đỏ rát khiến ra tối màu và không đồng đều. Để nhanh chóng có được làn da trắng như ý muốn, các bạn trẻ thường lựa chọn phương pháp tắm trắng tại các Thẩm mỹ viện. Tuy nhiên cũng như bạn Thiên Trang, rất nhiều bạn băn khoăn xem Sau khi tắm trắng có bắt nắng lại không?”

Hiểu được nguyện vọng và tâm lý của phái đẹp, Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi đã ứng dụng thành công phương pháp tắm trắng công nghệ Nhật Bản an toàn và hiệu quả, nhanh chóng mang lại làn da trắng sáng cho bạn và hạn chế tối đa sự xâm nhập của nắng nóng.

Tuy nhiên bạn vẫn phải tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào da vẫn sẽ gây ra tình trạng bỏng rát ra và gây ra các bệnh lý về da do tác hại của tia cực tím có trong ánh nắng.

>>>Tắm trắng toàn thân bao nhiêu tiền?

>>>Tắm trắng ở đâu hiệu quả?

Tắm trắng công nghệ Nhật Bản 2016

tắm trắng công nghệ nhật bản

Công nghệ tắm trắng da toàn thân bằng công nghệ hiện đại từ Nhật Bản với tiêu chí: An toàn cho da - Không lột tẩy - Không châm chích - Không vàng lông - Không bắt nắng - Không hóa chất, công nghệ tắm trắng tại Lilia là sự kết hợp tinh túy của các nguyên liệu thiên nhiên cực kỳ an toàn và công nghệ ánh sáng tiên tiến nhất. Điểm nổi bật làm nên sự khác biệt của tắm trắng công nghệ Nhật so với những công nghệ trước đây là khả năng thẩm thấu của các dưỡng chất được đưa vào sâu các tế bào da. Các tinh chất được cô đặc từ thiên nhiên, phù hợp với mọi lại da và không gây kích ứng, đươc thẩm thấu trực tiếp vào sâu bên trong da làm biến đổi hắc tố melanin, tăng cường sản sinh collagen giúp da trắng sáng. 

Ưu điểm khi tắm trắng tại Thẩm mỹ viện Lilia

Mang đến làn da trắng sáng mịn màng

Chỉ sau từ 3 - 5 buổi, bạn sẽ sở hữu một làn da hoàn toàn mới, trắng sáng mịn màng không tì vết bất chấp những dấu hiệu sạm da, cháy nắng trước đó. Ngay sau khi kết thúc điều trị, bạn thậm chí có thể yên tâm rằng da sẽ không bị bắt nắng, mà thay vào đó là một làn da khỏe mạnh miễn nhiễm ánh nắng, thâm nám, hay các hắc sắc tố được tạo nên do bị tác động bởi môi trường ô nhiễm.

Cung cấp sức sống mãnh liệt cho da

Các dưỡng chất được bổ sung không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn khôi phục sức sống sâu bên trong da. Phương pháp độc đáo này hóa ra còn có một tác dụng tuyệt vời không thể bỏ qua đó là giúp da trở nên khỏe mạnh. Khi đó, lỗ chân lông trên da sẽ tự động thu nhỏ khiến làn da càng láng mịn, căng mướt, đầy sức sống.

Làm mờ rạn da cho phụ nữ sau sinh

Làn da thương tổn sau khi sinh vốn là nỗi niềm khó nói của nhiều chị em phụ nữ. Và câu trả lời cho việc tìm kiếm giải pháp phục hồi da rạn cũng chính là tắm trắng da công nghệ Nhật tại thẩm mỹ viện Lilia. Không chỉ nuôi da sáng mịn, tắm trắng công nghệ Nhật còn kích thích sản sinh collagen trên da giúp làm mờ các vết rạn sau sinh, từ đó tái tạo các tế bào mới trên da.

An toàn tuyệt đối cho da

Phương pháp tắm trắng không lột tẩy, không kích thích, không hóa chất giúp làn da tránh được những tác hại khôn lường như: lão hóa, nhăn nheo, viêm da,… Việc sử dụng các dưỡng chất tự nhiên được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản mang lại hiệu quả an toàn tránh xa mọi kích ứng, xâm lấn, vàng lông hay nhiều tác dụng phụ thường gặp ở những phương pháp trước đây. 

thẩm mỹ viện lilia


Bài liên quan