Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Sửa mí mắt thẩm mỹ hỏng ở đâu?



Câu hỏi: Thưa bác sĩ, tôi đã từng phẫu thuật cắt mí được 5 tháng nhưng bị hỏng, mí mắt của tôi quá to và lệch làm tôi cảm thấy rất mất tự tin khi giao tiếp. Tôi muốn hỏi bác sĩ tôi muốn sửa mí mắt đã thẩm mỹ hỏng ở đâu? Cảm ơn bác sĩ. (Hà My – Nghệ An)

Trả lời:

Chào bạn Hà My

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia.

Về thắc mắc của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Thẩm mỹ bấm mí mắt, cắt mí mắt được đánh giá là một kỹ thuật đơn giản nhưng lại đòi hỏi độ chính xác cao nếu không dễ để lại di chứng không mong muốn ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ của mắt và khuôn mặt. Với phương pháp phẫu thuật sửa mí mắt thẩm mỹ hỏng sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề về phẫu thuật mắt hiệu quả nhất.

Phẫu thuật sửa mí mắt thẩm mỹ hỏng là gì?

Sửa mí mắt thẩm mỹ hỏng là phương pháp khắc phục những lỗi thẩm mỹ do quá trình bấm mí hay cắt mí gây ra như mí mắt hai bên không cân xứng, lộ dấu vết thẩm mỹ, mí bị sụp hoặc bị trợn, lộ. Tuỳ theo từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ chỉnh sửa lại hình dáng cho tự nhiên, hài hoà với khuôn mặt.

Sửa mí mắt thẩm mỹ hỏng ở đâu?

Một trong những yếu tố quyết định hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho bạn đó là việc bạn lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương.

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ sửa mí mắt thẩm mỹ hỏng đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Phẫu thuật sửa mí mắt thẩm mỹ hỏng tại Thẩm mỹ viện Lilia

Tại Thẩm mỹ viện Lilia, các bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát tình trạng mắt của bạn và tuỳ từng trường hợp sẽ có cách điều trị thích hợp:

Với trường hợp mí mắt bị sụp

Mí mắt bị sụp là biến chứng trong quá trình cắt mí đã không cắt đủ phần da dư và bọng mỡ cần loại bỏ.

Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cắt tiếp phần da thừa với mức vừa phải sau đó khéo léo đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ để tạo thành hình đôi mắt hai mí rõ ràng.

Với trường hợp lộ sẹo thẩm mỹ

Mí mắt bị lộ sẹo thẩm mỹ là do gặp sai sót trong quá trình phẫu thuật hoặc do quá trình chăm sóc bản thân sau thẩm mỹ của khách hàng không đúng theo hướng dẫn của bác sĩ nên khiến mí mắt bị lộ sẹo.

Với trường hợp này bác sĩ sẽ cắt bỏ phần mô da, khắc phục vết sẹo ở vùng mi mắt. Nếu khách hàng có nhu cầu chỉnh sửa lại phần mi mắt thì bác sĩ sẽ cắt hoặc bấm mi lại để tạo đôi mắt hài hoà cân đối.

Với trường hợp mí mắt đã cắt bị quá dày

Mí mắt bị cắt quá dày là do lỗi của bác sĩ trong quá trình đo đạc đã cắt kích thước mí mắt quá rộng khiến cho không cân xứng với mắt.

Trường hợp này bác sĩ sẽ tháo đường chỉ cũ và đo vẽ lại mắt, tạo nếp mí mới sao cho hài hoà với khuôn mặt.

 

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

  CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan