Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Sụp mí mắt - Nguyên nhân và cách khắc phụ



Sụp mí mắt khiến bạn trở nên thiếu linh hoạt, giảm thiểu tự tin và hạn chế tầm nhìn của mắt. Vậy đâu là nguyên nhân gây nên sụp mí và cách khắc phục tình trạng trên? Lilia sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc liên quan đến phương pháp này.

Sụp mí nguyên nhân do đâu?

Với nhiều người, sụp mí là triệu chứng bẩm sinh xuất hiện từ nhỏ ở một hay cả hai bên mắt với các mức độ từ nhẹ cho tới nặng. Sụp mí nặng sẽ che kín đồng tử mắt  gây khó khăn khi nhìn. Sụp mí hai bên mắt có thể gây nên tình trạng vẹo cổ do dị dạng cân cơ nâng mi, yếu cơ hay nhược cơ.

Ngoài ra bạn còn dễ bị sụp mí do các tác nhân cơ giới như u, bệnh lý xẹp như xơ hoá cơ, sa da mi, bỏng hay các chân thương do đụng chạm hoặc tai nạn đâm xuyên cơ mi. Một trong những tác nhân gây sụp mi nữa là do sự lão hoá. Lão hoá dẫn đến cơ nâng mi càng dãn mỏng, chỗ bám của cơ bị tuột cân đồng thời xuất hiện da chùng dẫn tới tình trạng sụp mí mắt.

Cách khắc phục tình trạng sụp mí mắt 

Để khắc phục tình trạng sụp mí mắt có rất nhiều phương pháp hay mẹo nhỏ. Từ massage, đắp mặt nạ mắt hay bấm huyệt mắt đều được nhiều người áp dụng tuy nhiên vẫn không mang lại kết quả cao như mong đợi. Bởi vậy cần có sự can thiệp của các loại hình phẫu thuật thẩm mỹ. Thẩm mỹ viện Lilia sẽ giới thiệu tới các bạn các phương pháp phẫu thuật chữa sụp mí thông dụng nhất hiện nay là : bấm mí, cắt mí, nâng cơ lông mày.

Nâng cơ lông mày: Phẫu thuật nâng chân mày là một tiểu phẫu được thực hiện theo nguyên tắc cắt bớt phần da trên chân mày rồi khâu lại cho cao hơn; hoặc cố định chân mày ở vị trí cao tạo nên vẻ tươi sáng cho khuôn mặt.

Nâng chân mày là công nghệ chuẩn Hàn Quốc hạn chế tối đa xâm lấn. Kết thúc phẫu thuật, bác sĩ sẽ khâu kín vết mổ cố định vào chân mày sát lông mày nên đường khâu không bị lộ, không để lại bất kì vết sẹo nào sau quá trình thẩm mỹ. Phương pháp này mang lại hiệu quả cao, khắc phục được nhược điểm sụp mí mắt và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng cho khách hàng

Bấm Mí Hàn Quốc : Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật. Bác sĩ sẽ tạo liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mí từ đó hình thành nếp gấp mí mới rõ ràng hơn cho đôi mắt của bạn. Với trường hợp sụp mí mắt thì bấm mí Hàn Quốc là lựa chọn

Cắt Mí Hàn Quốc: Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc là một trong những dịch vụ được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam với những người bị sụp mí mắt bẩm sinh . Đây là phương pháp can thiệp vào mí mắt nhằm loại bỏ vùng da chùng, mỡ thừa bằng công nghệ cao. Phương pháp này giúp triệt tiêu hoàn toàn da chùng, mỡ mắt, tạo mắt hai mí rõ ràng, hài hoà với khuôn mặt.

Ba phương pháp phẫu thuật trên đều giúp cải thiện tình trạng sụp mí mắt hiệu quả. Tuy nhiên để biết bạn phù hợp nhất với phương pháp nào bạn nên đến các bệnh viện, trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ uy tín để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

Thẩm mỹ viện Lilia với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, Lilia tự hào là địa chỉ chữa sụp mí mắt đẹp và uy tín, sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan