Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Tại sao nên trẻ hóa da bằng công nghệ BB Laser



Trẻ hóa da BB Laser là phương pháp làm đẹp mới du nhập vào Việt Nam giúp các chị em có được làn da căng bóng, tươi mới như các diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc. Hãy cùng Lilia tìm hiểu về công nghệ mới này ngay bây giờ nhé!

Trẻ hóa da công nghệ BB Laser là gì?

Nâng cơ, trẻ hóa, xóa nhăn công nghệ BB Laser là giải pháp hàng đầu giúp chị em lấy lại tuổi thanh xuân trên làn da hiệu quả lên tới 99%, Bằng việc sử dụng bước sóng laser 1927 nm, tác động trực tiếp lên lớp biểu bì chứa sắc tố melalin gây nám và tàn nhang, phá vỡ và loại bỏ chúng nhanh chóng ra khỏi cơ thể trong thời gian ngắn.

Tại sao nên lựa chọn trẻ hóa da công nghệ BB Laser?

Công nghệ trẻ hóa da BB Laser có những ưu điểm cực vượt trội trong việc nâng cơ, xóa nhăn. Hơn thế nữa công nghệ này còn giúp làm thon gọn cơ, tăng sức đề kháng cho làn da.

Loại bỏ hắc sắc tố gây lão hóa 

Laser Lavien tác động sâu vào những tế bào melanin gây hiện tượng xạm màu, lão hóa, nếp nhăn. Không gây ra hiện tượng xung huyết, các bước sóng công nghệ cao vừa ức chế không cho melanin tái hình thành, vừa kích thích tái tạo da.

Tăng khả năng giữ ẩm trên da

Công nghệ BB Laser Lavien còn tăng khả năng giữ ẩm khiến da luôn trong trạng thái căng mướt, tràn đầy sức sống. Điều này giúp ngăn chặn lão hóa bởi độ ẩm giúp ngăn không cho da xuống cấp, chùng nhão và chảy xệ.

Tăng cường sức đề kháng cho da

BB Laser Lavien giúp tăng cường sức đề kháng - giúp da miễn nhiễm với các tác động có hại của môi trường và tăng khả năng thẩm thấu chất dinh dưỡng lên đến 120% so với các phương pháp thông thường.

An toàn tuyệt đối, không đau rát, không biến chứng

Công nghệ BB Laser Lavien được FDA công nhận về hiệu quả và an toàn, do đó bạn sẽ nhận được kết quả tối ưu ngay sau lần trị liệu đầu tiên: da trắng mịn, căng đầy, không đau rát, không để lạ sẹo và không biến chứng.

Thẩm mỹ viên Lilia là địa chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đánh giá trên, với tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ trẻ hóa da đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.


Bài liên quan