Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Tắm trắng công nghệ Nano ở đâu tốt nhất Hà Nội?



Câu hỏi: Chào bác sĩ, từ lúc sinh ra tôi đã có làn da ngăm đen và thường bị bạn bè trêu trọc. Tôi có tìm hiểu trên mạng về công nghệ Nano giúp tái tạo làn da đen sạm. Tuy nhiên tôi vẫn chưa tìm được địa chỉ tắm trắng nào uy tín. Xin hỏi bác sĩ tắm trắng công nghệ Nano ở đâu tốt nhất Hà Nội? ( Thu Trang)

Trả lời:

Chào bạn Thu Trang,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Sở hữu làn da trắng sáng là mong ước của nhiều chị em phụ nữ. Việc lựa chọn một phương pháp giúp làm trắng da hiệu quả và an toàn là vấn đề được nhiều người đặc biệt quan tâm.

Tắm trắng công nghệ Nano được lựa chọn vì sao?

Tắm trắng công nghệ Ozone Nano là phương pháp tắm trắng hiện đại được tích hợp bởi các thành phần có lợi cho da như axit amin, chất chống oxy hóa, vitamin A, vitamin C,… kích thích tái tạo các tế bào da mới, đồng thời ngăn chặn tái hình thành hắc sắc tố, nhờ đó làn da được phục hồi khỏe mạnh, trắng sáng, hồng hào tự nhiên. 

Công nghệ Ozone Nano đặc biệt hơn các phương pháp làm trắng cổ điển bởi nó cũng cấp công dụng làm trắng 3 trong 1 : giúp thay đổi các hắc sắc tố, làm trắng da tự nhiên và cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da chắc khỏe.

Tắm trắng công nghệ Nano ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Việc lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín sẽ giúp bạn đạt hiệu quả thẩm mỹ cao và được đáp ứng bởi dịch vụ thẩm mỹ an toàn. Thẩm mỹ viện Lilia địa chỉ 55A Tô Hiến Thành với đội ngũ chuyên viên, bác sĩ, đội ngũ nhân viên spa giàu kinh nghiệm, luôn không ngừng cải thiện và nâng cao các dịch vụ làm đẹp. Tại Lilia, công nghệ tắm trắng Nano đã được kiểm định và được đánh giá cao bởi các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ tắm trắng công nghệ Ozone Nano đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Ưu điểm khi tắm trắng công nghệ Nano tại Thẩm mỹ viện Lilia

Mang đến làn da trắng sáng mịn màng

Chỉ sau từ 3 - 5 buổi, bạn sẽ sở hữu một làn da hoàn toàn mới, trắng sáng mịn màng không tì vết bất chấp những dấu hiệu sạm da, cháy nắng trước đó. Ngay sau khi kết thúc điều trị, bạn thậm chí có thể yên tâm rằng da sẽ không bị bắt nắng, mà thay vào đó là một làn da khỏe mạnh miễn nhiễm ánh nắng, thâm nám, hay các hắc sắc tố được tạo nên do bị tác động bởi môi trường ô nhiễm.

Cung cấp sức sống mãnh liệt cho da

Các dưỡng chất được bổ sung không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn khôi phục sức sống sâu bên trong da. Phương pháp độc đáo này hóa ra còn có một tác dụng tuyệt vời không thể bỏ qua đó là giúp da trở nên khỏe mạnh. Khi đó, lỗ chân lông trên da sẽ tự động thu nhỏ khiến làn da càng láng mịn, căng mướt, đầy sức sống.

Làm mờ rạn da cho phụ nữ sau sinh

Làn da thương tổn sau khi sinh vốn là nỗi niềm khó nói của nhiều chị em phụ nữ. Và câu trả lời cho việc tìm kiếm giải pháp phục hồi da rạn cũng chính là tắm trắng da công nghệ Nhật tại Lilia. Không chỉ nuôi da sáng mịn, tắm trắng công nghệ Nhật còn kích thích sản sinh collagen trên da giúp làm mờ các vết rạn sau sinh, từ đó tái tạo các tế bào mới trên da.

An toàn tuyệt đối cho da

Phương pháp tắm trắng không lột tẩy, không kích thích, không hóa chất giúp làn da tránh được những tác hại khôn lường như: lão hóa, nhăn nheo, viêm da,… Việc sử dụng các dưỡng chất tự nhiên được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản mang lại hiệu quả an toàn tránh xa mọi kích ứng, xâm lấn, vàng lông hay nhiều tác dụng phụ thường gặp ở những phương pháp trước đây. 


Bài liên quan