Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Tăng vẻ gợi cảm cho đôi gò bồng đào với cách làm hồng nhũ hoa từ dưa leo



Bạn cảm thấy buồn phiền và thiếu tự tin vì đôi gò bồng đào đã đánh mất vẻ thanh tân sau khi sinh em bé. Bạn đã thử rất nhiều cách khác nhau nhưng vẫn không cải thiện được tình hình. Hãy cùng Lilia tăng vẻ gợi cảm cho đôi gò bồng đào của bạn với cách làm hồng nhũ hoa bằng dưa leo ngay bây giờ nhé !

Dưa leo là một loại quả tự nhiên có rất nhiều vitamin như vitamin A, vitamin B1, B5.B6 và các khoáng chất như canxi, sắt, magie… giúp làm đẹp da, trị quầng thâm mắt và làm hồng nhũ hoa hiệu quả.

Cách làm hồng nhũ hoa từ dưa leo

Cách làm hồng nhũ hoa từ dưa leo

Để làm hồng nhũ hoa từdưa leo bạn chỉ cần gọt sạch vỏ rồi xay nhuyễn lấy phần dưa leo, bạn có thể thoan nước dưa leo lên vùng nhũ hoa rồi dùng phần bã để đắp lên vùng nhũ hoa đó. Sau 15 phút rửa sạch lại với nước sạch. Với cách làm hồng nhũ hoa từ dưa leo này bạn nên thực hiện 3 lần/tuần để mang lại hiệu quả cao nhất.

Cách làm hồng nhũ hoa bằng dưa leo này sẽ không khiến bạn mất nhiều tiền bạc bởi dưa leo là nguyên liệu dễ tìm nhưng lại khiến mất nhiều thời gian và công sức của bạn. Nếu bạn muốn làm hồng nhũ hoa nhanh chóng và mang lại hiệu quả vĩnh viễn hơn, bạn cần lựa chọn cho mình một phương thức làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ cao.

Hiện nay, làm hồng nhũ hoa công nghệ Bio Light được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi công nghệ này sử dụng công nghệ ánh sáng kết hợp với tinh chất làm hồng sẽ mang lại hiệu quả làm hồng nhũ hoa lâu dài và an toàn.

Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi với kinh nghiệm rất lâu năm trong ngành thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện Lilia tự hào là địa chỉ làm hồng nhũ hoa uy tín nhất hiện nay, sẵn sàng đồng hành cùng các chị em trong công cuộc khôi phục nét đẹp thanh xuân.

Cách làm hồng nhũ hoa từ dưa leo


Bài liên quan