Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

THẨM MỸ VIỆN LILIA CẮT MÍ CÓ ĐẸP KHÔNG?



Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, là bộ phận quan trọng nhất là bộ phận thu hút nhất của gương mặt. Đặc điểm mắt người Châu Á nếp mí thường không được to và rõ ràng hoặc một mí trông mệt mỏi và thiếu sức sống. Chính vì nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, nhiều chị em đã tìm đến Thẩm mỹ viện Lilia để cái thiện đôi mắt, với mong muốn có một đôi mắt hoàn hảo, đầy sức sống. Vậy chất lượng dịch vụ cắt mí của Lilia như thế nào mà được nhiều chị em tin tưởng như vậy, chúng ta hãy đọc bài viết dưới đây.

Tiêu chuẩn về vẻ đẹp đôi mắt 

Hiện nay vẻ đẹp tiêu chuẩn của đôi mắt được Thẩm mỹ viện Lilia đánh giá qua :

  • Mí mắt 2 mí rõ ràng, to tròn phù hợp khuôn mặt, tạo thiện cảm với người đối diện
  • Khoảng cách giữa 2 mắt phải cân đối, không cách xa quá nhau. Tỉ lệ chuẩn giữa mắt và mặt là 2 - 2,5 và chiều dài là 3cm
  • Đuôi mắt hơi hướng lên cao vừa phải, giúp gương mặt tươi tắn . Nếu đuôi mắt xếch, sẽ làm mặt có vẻ dữ tợn.

Thẩm mỹ viện Lilia cắt mí có đẹp không?

Một mí mắt đẹp sẽ làm thay đổi cả cục diện đôi mắt. Hai mí hiện nay chính là xu hướng, là tiêu chuẩn đầu tiên đánh giá một đôi mắt đẹp. Hiểu được tâm lý yêu cái đẹp của chị em, Thẩm mỹ viện Lilia đã mang đến phương pháp cắt mí Cắt mí vi điểm Deep line 8D và Deep MiniLine .

Cắt mí Deep Line 8D là phương pháp cắt mí với điểm mổ cực nhỏ để cấu thành nếp mí mới, định hình được khuôn mí rõ ràng ngay sau khi thực hiện mà hạn chế tối đa được sưng đỏ hay ảnh hưởng đến các chức năng của mắt. Bằng việc sử dụng chỉ sinh học cao cấp có độ tương thích với cơ thể sẽ giúp đường cắt và khâu đẹp, nhanh lành. Đây còn là phương pháp hữu hiệu nhất để sửa lại những ca mí thẩm mỹ hỏng.

Cắt mí Deep MiniLine đường mở siêu ngắn, chỉ 1-1,5cm, vừa có ưu điểm của phương pháp nhấn mí luồn chỉ là ít xâm lấn, ít đau, nhanh bình phục, tự nhiên, lại vừa có ưu điểm của phương pháp cắt mí cổ điển là tạo mí vĩnh viễn.

Trả lời cho câu hỏi “ Thẩm mỹ viện Lilia cắt mí có đẹp không?” Lilia sẽ để kết quả nói lên chất lượng và để cho khách hàng tự đánh giá. Một số sản phẩm Mí của Lilia:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

55A Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tổng đài: (04).66754998 - 096 915 6585
vienthammylilia@gmail.com


Bài liên quan