Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Thẩm mỹ viện Lilia kí kết thành công lễ chuyển giao công nghệ Laser siêu trị Nám FFP Toning



Sáng ngày 09/09/2016 tại Thẩm mỹ viện Lilia Cơ sở 2 – số 8 lô 4B Vũ Phạm Hàm đã diễn ra lễ kí kết chuyển giao công nghệ Laser siêu trị nám FFP Toning trong không khí thân mật và trang trọng.

Tại buổi lễ, đại diện phía Hàn Quốc đã phát biểu: “Công nghệ siêu trị nám FFP Toning là bước tiến mới trong việc nghiên cứu điều trị sắc tố dahiện đại nhất đến từ Hàn Quốc, đã được chọn lọc và điều chỉnh cho phù hợp với làn da của người Châu Á, đặc biệt là người Việt Nam. Việc chuyển giao công nghệ độc quyền này sẽ là bước hợp tác phát triển quốc tế giữa Việt Nam và Hàn Quốc nói chung và với phía Thẩm mỹ viện Lilia nói riêng.”

thẩm mỹ viện lilia

Công nghệ siêu trị nám FFP Toning sẽ giúp điều trị tận gốc nám da từ sâu bên trong, các vấn đề liên quan đến sắc tố da từ tàn nhang đến nám mảng, đốm nâu, nám chân sâu sẽ được giải quyế, hiệu quả với cả da nhạy cảm.

Bà Vũ Thị Kim Thoa – Giám đốc Thẩm mỹ viện Lilia cho biết: “Thẩm mỹ viện Lilia hy vọng với công nghệ chuyển giao mới này sẽ giúp mang lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho khách hàng, tạo được niềm tin và hỗ trợ hợp tác giữa Việt Nam và các đối tác quốc tế trong lĩnh vực thẩm mỹ”.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa thẩm mỹ uy tín , hứa hẹn sẽ cung cấp thêm nhiều dịch vụ làm đẹp độc quyền và đa dạng,sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.


Bài liên quan