Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

THẨM MỸ VIỆN LILIA NÂNG MŨI AN ĐẸP VÀ AN TOÀN



Hiện nay tại địa bàn Hà Nội có hàng nghìn thẩm mỹ viện mở ra với những lời quảng cáo hấp dẫn. Trong đó dịch vụ nâng mũi có thể coi là “hot” nhất hiện nay, được rất nhiều chị em sử dụng. Nâng mũi chỉ là tiểu phẫu nhưng không phải Thẩm mỹ viện nào cũng làm tốt. Nâng mũi luôn là dịch vụ mũi nhọn và nổi bật của Thẩm mỹ viện Lilia. Ngoài lý do về mặt thẩm mỹ, lý do khách hàng tin tưởng Llia để gửi gắm nhan sắc là gì? Chính là an toàn và chuyên nghiệp.

Dịch vụ nâng mũi ở Thẩm mỹ viện Lilia

Hiện nay Thẩm mỹ viện Lilia có 2 loại nâng mũi chính được khách hàng t  biết đến rộng rãi và quan tâm rất nhiều đó là:

  • Mũi Megaline 5D
  • Mũi Mega 8D

Mũi Mega 5D là phương pháp chỉnh sửa 1 số bộ phận của mũi bị khuyết điểm mà không mất đi dáng mũi cũ, sử dụng sụn Safe-Sil 2 lớp. Loại sụn này có độ tương thích cao, vừa có sự mềm mại tự nhiên, lại vừa mang đặc tính định hình tốt mà không dễ bị lộ chất liệu khi ra ngoài ánh sáng. Đầu mũi bọc Megaderm – chất liệu bán sinh học được chiết xuất từ tế bào biểu bì của con người, hoàn toàn tương thích và không bị đào thải theo cơ chế tự nhiên của cơ thể, khắc phục tận gốc tình trạng bóng đỏ đầu mũi.

 

Mũi Mega 8D  là mũi bán cấu trúc sẽ khắc phục các nhược điểm như mũi hếch, mũi tù, đầu mũi to, cánh mũi bè, mũi có gồ mà không phải can thiệp toàn bộ như mũi cấu trúc công nghệ chỉnh hình toàn diện dáng mũi với chi phí tối ưu nhất cho khách hàng. Chỉ sau 45 phút là bạn có thể sở hữu ngay một dáng mũi Cao tây đạt với tỷ lệ khuôn mặt nhất. Thời gian hồi phục và đẹp tự nhiên của của dáng mũi này cũng cho ta nhiều sự ngạc nhiên ngoài sức mong đợi.

 Quy trình nâng mũi tiêu chuẩn, an toàn tại Thẩm mỹ viện Lilia

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước 2: Kiểm tra sức khoẻ tổng quát

Bước 3: Đo vẽ dáng mũi

Bước 4: Gây tê ( hoặc gây mê nhẹ)

Bước 5: Tiến hành phẫu thuật

Bước 6: Kết thúc và đóng vết mổ

Bước 7: Tái khám và cắt chỉ

Tất cả các quy trình trên đều được thực hiện theo tiêu chuẩn một cách nghiêm ngặt. Do đội ngũ y bác sĩ có tâm, dày dặn kinh nghiệm và lành nghề, cùng với ekip chuyên nghiệp của Lilia tiến hành phối hợp tạo nên những thành quả tyệt vời nhất không phải cho riêng khách hàng mà còn cho chính Thẩm mỹ viện Lilia


Bài liên quan