Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Thẩm mỹ viện Lilia tưng bừng khai trương cơ sở 2 Vũ Phạm Hàm



Nhờ sự nỗ lực và phát triển vượt bậc về uy tín cũng như chất lượng, tiếp nối những thành công ngày 25/09/2016 Thẩm mỹ viện Lilia tưng bừng tổ chức khai trương cơ sở 2 tại số 8 lô 4B Vũ Phạm Hàm.

Thẩm mỹ viện Lilia được thành lập vào tháng 12/2005. Sau gần 10 năm hình thành và phát triển, Xuất phát từ niềm đam mê và luôn lấy sứ mệnh làm đẹp cho khách hàng làm phương châm chính, tới nay Thẩm mỹ viện Lilia trở thành một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Hà Nội.

Năm 2016 đánh dấu một mốc lớn của Thẩm mỹ viện Lilia khi dành sự đầu tư khổng lồ cho cơ sở mới tại Vũ Phạm Hàm với các trang thiết bị công nghệ tân tiến nhất.

Tham gia buổi khai trương có sự góp mặt của rất nhiều quan khách cùng đại diện các nhãn hàng và rất nhiều ngôi sao, người đẹp trong giới showbiz.

Ông Lê Thanh Tùng, Giám đốc điều hành của Thẩm mỹ viện Lilia chia sẻ: “ Thẩm mỹ viện Lilia cơ sở 2 Vũ Phạm Hàm là một bước tiến mới cho Lilia trong công cuộc mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho phụ nữ Việt khẳng định được niềm tin của quý khách hàng đến thương hiệu Lilia. Cho đến nay, Lilia đã trở thành hệ thống thẩm mỹ uy tín cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp với tiêu chí phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm nhất. Hy vọng rằng Lilia cơ sở 2 ra đời sẽ trở thành địa chỉ làm đẹp tiêu chuẩn toàn cầu”

Đặc biệt trong buổi khai trương, các khách hàng đều được tham gia trải nghiệm bộ tứ công nghệ làm đẹp hàng đầu được chuyển giao từ nước ngoài vô cùng tiên tiến: Trị nám siêu vi tế bào mầm FFP Celltoning, trị rạn da tách lớp Double Pulse, Giảm béo thủy phân mô mỡ Vipo Therapy và nâng cơ trẻ hóa da Ultraformer Hifu với mức giá hấp dẫn giảm tới 80% và đều có cơ hội bốc thăm may mắn trở thành chủ nhân của chiếc Iphone 7 plus.

Khách hàng trải nghiệm DV phun xăm

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ

Dàn khách mời đến tham gia sự kiện:

 

Dàn người mẫu của công ty Venus Miền Bắc

Ca sĩ Minh Châu cùng siêu mẫu Thư Huyền - Huyền Thư

( Người mẫu Quỳnh Anh)

 

 

 


Bài liên quan