Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Thư Chúc Mừng 20-10



.

Thân gửi khách hàng yêu quý!

 

Lời đầu tiên, Lilia xin được gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể phụ nữ là khách hàng thân thuộc của hệ thống Thẩm mỹ viện Lilia nhân dịp tri ân Phụ nữ 20 – 10.

 

Người phụ nữ là tuyệt phẩm kỳ diệu nhất mà tạo hóa đã ban cho nhân loại. Bằng tất cả sự trân trọng, Lilia cam kết sẽ nâng tầm sắc đẹp Việt lên một đỉnh cao mới. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, Thẩm mỹ viện Lilia xin được kính chúc Quý khách hàng một ngày 20/10 luôn xinh đẹp, mạnh khỏe và thành công trong cuộc sống. Hơn ai hết, Lilia luôn mong muốn Quý khách hàng sẽ luôn yêu đời và làm đẹp cho chính mình, bởi đẹp và đẹp lên mỗi ngày là cách phụ nữ thể hiện sự tự tin và hạnh phúc.

 

Quý khách hàng thân mến, trải qua nhiều năm gây dựng và phát triển thương hiệu, Thẩm mỹ viện Lilia luôn luôn hướng tới mục tiêu là hoàn thiện vẻ đẹp cho phụ nữ.  Để dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất tới Quý Chị em Phụ nữ và đồng thời đáp lại sự tin yêu của Quý khách hàng trong thời gian qua, Thẩm mỹ viện Lilia trân trọng dành tặng quý khách:

 

Một Voucher trị giá 3.000.000 ( Ba triệu đồng)

 

 

Với chúng tôi, sự tin yêu của khách hàng chính là món quà vô giá. Thẩm mỹ viện Lilia rất mong được đón tiếp quý khách đến sử dụng dịch vụ và lựa chọn Lilia là người song hành trên hành trình hoàn thiện vẻ đẹp của Quý khách hàng.

 

Xin chân thành cảm ơn!

                                                                                                                                                                             Giám đốc

                                                                                                                                                                             Lê Thanh Tùng


Bài liên quan