Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Thu nhỏ đầu mũi hết bao nhiêu tiền?



Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi được bạn bè khuyên nên đi thu nhỏ đầu mũi để mũi thanh thoát và đẹp hơn. Xin hỏi bác sĩ phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là gì? Thu nhỏ đầu mũi hết bao nhiêu tiền? Cảm ơn bác sĩ. (Hà Phan – Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Hà Phan

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là gì?

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là phương pháp cắt bỏ mô mềm hoặc sụn đầu mũi tuỳ thuộc vào nguyên nhân gây ra tình trạng mũi to, giúp tạo đầu mũi gọn gàng phù hợp với dáng mũi, tăng thẩm mỹ cho toàn bộ khuôn mặt.

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi hết bao nhiêu tiền?

Tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ y bác sĩ và trang thiết bị y tế tại từng cơ sở thẩm mỹ, bệnh viện mà phẫu thuật tạo má lúm lại có các mức chi phí khác nhau. Tại Thẩm mỹ viện Lilia, phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi kín có giá 8.000.000 VND, thu nhỏ đầu mũi hở có giá 15.000.000 VND.

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi tại Thẩm mỹ viện Lilia

Tại Thẩm mỹ viện Lilia, các bác sĩ sẽ tiến hành khám tình trạng mũi và sức khoẻ bản thân xem khách hàng có đủ điều kiện đáp ứng tiêu chuẩn của cuộc phẫu thuật và tư vấn cách thức phẫu thuật sao cho phù hợp nhất cho khách hàng.

Trước khi tiến hành phẫu thuật các bác sĩ sẽ gây tê để khách hàng không đau đớn, cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình thu nhỏ đầu mũi.

Tùy vào tình trạng của khách hàng mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phù hợp. Với mũi có sụn tù và bè bác sĩ sẽ gọt sụn cho gọn lại. Với đầu mũi thừa mỡ sẽ tiến hành loại bỏ bớt phần mỡ này để mũi nhỏ lại. Với những người có sụn cánh mũi rộng bác sĩ sẽ gọt bớt sụn và dùng chỉ khâu kéo cánh mũi lại.

Kết thúc phẫu thuật bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ và hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật sao cho đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất tới khách hàng.

.

Ưu điểm của phương pháo thu nhỏ đầu mũi tại Thẩm mỹ viện Lilia

Giúp tạo đầu mũi thon nhỏ tự nhiên

Sau khi tiến hành thu nhỏ đầu mũi, khách hàng sẽ sở hữu dáng mũi mới với đầu mũi thon gọn, đep tự nhiên, hài hoà với tổng thể khuôn mặt.

An toàn, không để lại sẹo

Đây là một tiểu phẫu đơn giản nên đảm bảo không để lại sẹo do tác động rất nhẹ nhàng lên phần đầu mũi. Hơn hết, tiểu phẫu được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ tay nghề cao & tuân theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế nên bạn có thể yên tâm về hiệu quả an toàn.

Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Với việc áp dụng những kỹ thuật hiện đại đến từ Hàn Quốc, trước khi tiến hành phẫu thuật khách hàng sẽ được gây tê để không cảm thấy đau đớn. Ngay sau khi phẫu thuật, khách hàng có thể về nhà và hoạt động bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan