Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Tìm hiểu trẻ hóa da mặt ở đâu tốt nhất?



Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi là Thanh Hoa năm nay 55 tuổi. Tôi có dự định đi trẻ hóa da mặt để xóa đi nếp nhăn vùng mắt và khóe miệng của tôi. Tôi có tìm hiểu và được biết về công nghệ Hifu mang lại hiệu quả nhanh chóng và an toàn. Tuy nhiên tôi rất băn khoăn không biết nên thực hiện tại địa chỉ thẩm mỹ nào. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi trẻ hóa da mặt ở đâu tốt nhất?

trẻ hóa da mặt

Trả lời:

Chào bạn Thanh Hoa,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tội xin được trả lời như sau:

Sở hữu làn da đẹp không tuổi tác là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Cùng với sự phát triển của các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, phái đẹp càng có nhiều lựa chọn dịch vụ trẻ hóa da cho riêng mình.

Trẻ hóa da mặt ở đâu tốt nhất?

Việc lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín sẽ giúp bạn đạt hiệu quả thẩm mỹ cao và được đáp ứng bởi dịch vụ thẩm mỹ an toàn. Một địa chỉ thẩm mỹ trẻ hóa da mặt uy tín phải đáp ứng được các yêu cầu sau:

  • Được cấp giấy phép hoạt động, có thâm niên hoạt động và có chỗ đứng trong ngành thẩm mỹ.
  • Đội ngũ bác si lành nghề, giàu kinh nghiệm, có năng lực chuyên môn và mắt thẩm mỹ cao.
  • Hệ thông cơ sở vật chất khang trang hiện đại, đảm bảo chất lượng theo đúng tiêu chuẩn  quốc tế.
  • Công nghệ trẻ hóa da được kiểm định và chứng nhận an toàn.
  • Quy trình thẩm mỹ phải diễn ra đúng theo quy định của Bộ Y tế.

Với những tiêu chuẩn khắt khe trên, Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi tự hào với đội ngũ chuyên viên, bác sĩ, đội ngũ nhân viên spa giàu kinh nghiệm, luôn không ngừng cải thiện và nâng cao các dịch vụ làm đẹp. Tại Lilia, trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu đã được kiểm định và được đánh giá cao bởi các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ trẻ hóa da đẹp và uy tín, sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Ưu điểm khi trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu tại Thẩm mỹ viện Lilia

Ứng dụng công nghệ vượt trội

Ultraformer HIFU sử dụng sóng siêu âm hội tụ đạt đến độ sâu tốt nhất và mức nhiệt tối ưu cho sự sản sinh collagen và elastin. Duy nhất chỉ có HIFU mới đạt đến độ sâu tối ưu này và cho mức nhiệt độ hoàn hảo nhất, tác động chính xác và nhanh chóng xuống vùng da cần điều trị.

 Tái tạo nét thanh xuân cho da không dao kéo

Sóng siêu âm hội tụ của Ultraformer HIFU có thể điều chỉnh chính xác cường độ tác động phù hợp xuống các vùng da có mức dày mỏng khác nhau với độ chính xác cao, cho làn da căng đầy mà không tác động bằng dao kéo.

Không biến chứng, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Vì sử dụng sóng siêu âm hội tụ nên công nghệ Ultraformer HIFU không đòi hỏi thời gian nghĩ dưỡng hoặc để lại biến chứng xâm lấn như các hình thức phẫu thuật khác.

thẩm mỹ viện lilia

Bài liên quan

>>>Trẻ hóa da bằng lăn kim

>>>Trẻ hóa da bằng laser

>>>Trẻ hóa da công nghệ smas


Bài liên quan