Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Tìm hiều về công nghệ trẻ hóa làn da RF Plus



Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi là Thùy Liên, tôi đã 35 tuổi và trên da mặt xuất hiện rất nhiều dấu hiệu lão hóa. Tôi có lên mạng là thấy nhiều người nói về phương pháp trẻ hóa da công nghệ RF Plus, tuy nhiên tôi vẫn chưa hiểu rõ hoàn toàn về công nghệ này. Mong được bác sĩ cung cấp thông tin. Xin cảm ơn bác sĩ!

Trả lời:

Chào bạn Thùy Liên,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:
Nâng cơ, trẻ hóa, xóa nhăn công nghệ RF Plus là giải pháp hàng đầu giúp chị em lấy lại tuổi thanh xuân trên làn da hiệu quả lên tới 99%,sử dụng các bước sóng công nghệ RF đơn cực và lưỡng cực nhằm tác động vào các tế bào lão hóa bên trong da, giúp phá hủy đồng thời ngăn chặn những tế bào này tái sản sinh.

Tại sao nâng nên lựa chọn trẻ hóa làn da công nghệ RF Plus?

Công nghệ trẻ hóa da RF Plus có những ưu điểm cực vượt trội trong việc nâng cơ, xóa nhăn. Hơn thế nữa công nghệ này còn giúp làm thon gọn cơ, tạo cằm Vline thon gọn, triệt lông.

Các bước sóng đơn cực xen lưỡng cực tác động sâu bên trong da giúp loại bỏ  tức thì các tế bào lão hóa. Kết quả mang lại là một làn da trẻ trung, đầy sức sống.

Sở dĩ  công nghệ RF Plus làm được điều này bởi sóng công nghệ RF cho phép thắt chặt cơ thế bào một cách dễ dàng, giúp  giảm nhanh các vết nhăn, chảy xệ, chùng nhão trên da.

Nhờ hiệu quả làm căng da và thon gọn cơ, công nghệ RF Plus còn giúp tạo hình cằm V-line mang đến khuôn mặt thon gọn, ấn tượng cho khách hàng. ​

Đặc biệt, công nghệ RF Plus được FDA chứng nhận an toàn, do đó nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp trẻ hóa da tiên tiến, an toàn và không đau đớn thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo.

Quy trình tiến hành trẻ hóa da công nghệ RF Plus

BƯỚC 1: THĂM KHÁM & TƯ VẤN

BƯỚC 2: ĐO ĐẠC & XÁC ĐỊNH VÙNG ĐIỀU TRỊ

BƯỚC 3: LÀM SẠCH VÙNG ĐIỀU TRỊ

BƯỚC 4: GÂY TÊ VÙNG ĐIỀU TRỊ

BƯỚC 5: NÂNG CƠ, TRẺ HÓA, XÓA NHĂN CÔNG NGHỆ RF KOREA

BƯỚC 6: LÀM SẠCH & DƯỠNG ẨM VÙNG ĐIỀU TRỊ

Nên trẻ hóa da công nghệ RF Plus ở đâu?

. Để đánh giá được một cơ sở Thẩm mỹ tốt hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sau:

Cơ sở Thẩm mỹ an toàn, có đầy đủ giấy phép hành nghề.

Công nghệ trẻ hóa da mà bạn lựa chọn: Các công nghệ trẻ hóa da tiên tiến sẽ giúp bạn có được làn da trắng sáng mà đảm bảo an toàn cho bề mặt da.

Hệ thống cơ sở vật chất: Hệ thống cơ sở vật chất tại nơi bạn lựa chọn phải đảm bảo tiêu chuẩn y tế với đầy đủ trang thiết bị hiện đại đảm bảo tắm trắng toàn diện an toàn.

Trình độ y bác sĩ: Các chuyên viên, bác sĩ da liễu có chuyên môn và kinh nghiệm trong ngành sẽ có khả năng thực hiện và giám sát quy trình trẻ hóa da của bạn hiệu quả.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt: Trước, trong và sau khi điều trị trẻ hóa da bạn phải đảm bảo được các nhân viên  hỗ trợ và tư vấn chăm sóc tận tình chu đáo.

Thẩm mỹ viên Lilia là địa chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đánh giá trên, với tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ trẻ hóa da đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

 

 


Bài liên quan