Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Tìm hiều về phương pháp nâng mũi bằng sụn Bistool



Câu hỏi: Chào bác sĩ, thời gian gần đây tôi có lên trên vài diễn đàn và được nghe mọi người nói về phương pháp nâng mũi bằng sụn Bistool. Tuy nhiên tôi vẫn không hiểu rõ lắm về loại sụn này. Mong được bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn bác sĩ. ( Hoàng Yến)

Trả lời:

Chào bạn Hoàng Yến,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Ngày nay, để sở hữu một dáng mũi đẹp, thon gọn và hài hòa với khuôn mặt không còn là điều quá khó khăn. Công nghệ thẩm mỹ hiện đại đã cho ra đời phương pháp nân mũi bọc sụn giúp bạn khắc phục mọi nhược điểm của mũi, mang lại dáng mũi hoàn hảo nhất cho bạn.

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo Bistool là phương pháp tiên tiến nhất đang được áp dụng tại một số thẩm mỹ viện trong đó Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi là một trong những cơ sở đi đầu trong việc áp dụng phẫu thuật nâng mũi bằng chất liệu Bistool.

Sụn nhân tạo Bistool là gì?

Sụn nhân tạo Bistool là gì

Chất liệu sụn Bistool

Sụn nhân tạo Bistool là chất liệu tiên tiến nhất hiện nay đặc biệt phù hợp với cơ địa của người Châu Á. Đây là loại sụn đang được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc bởi độ tự nhiên, mềm mại.

Sụn nhân tạo Bistool là loại không chân được đúc sẵn với ứng dụng công nghệ hai chất liệu mềm và cứng dễ dàng cấy ghép và định hình mà không phải trải qua nhiều lần phẫu thuật và đau đớn.

Ưu điểm của chất liệu độn Bistool trong phẫu thuật nâng mũi

Tạo được dáng mũi hoàn hảo nhất

Sụn nhân tạo Bistool ở phần gốc được uốn theo đường cong sẽ làm cho phần mũi tự nhiên hơn. Đặc biêt với cơ địa của người Viêt Nam với ấn đường thaaso, độ dốc sẽ được cải thiện bằng sụn Bistool nhanh chóng. Hơn thế nữa khả năng có vùng không gian rỗng khi phẫu thuật là rất thấp.

Độ bền cao

Sụn nhân tạo Bistool có độ vững vàng và đường uấn cong hoàn hảo. Cấu trúc vật liệu của sụn hình cánh mỏng và mềm làm gia tăng độ bám vào sống xương và sụn. Với vật liệu kép silicone cứng và silicone mềm cong một cách tự nhiên từ ấn đường tới vùng đầu mũi mang lại độ bền cao cho sụn.

An toàn tuyệt đối, không gây kích ứng

Chất liệu sụn Bistool đã được chứng nhận an toàn, giảm thiểu thấp nhất việc kích ứng cấu trúc da và các không gian rỗng bên trong. Chất liệu sụn còn mang đến cảm giác tự nhiên, mềm mại nhẹ nhàng.

Nâng mũi bằng sụn Bistool ở đâu đẹp?

Một trong những yếu tố quyết định hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho bạn đó là việc bạn lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương.

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ nâng mũi bằng sụn Bistool đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp

thẩm mỹ viện lilia


Bài liên quan