Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Tìm hiểu về phương pháp phẫu thuật thu nhỏ quầng vú, núm vú



Một bầu ngực đẹp luôn là mong ước của tất cả chị em phụ nữ, ngoài vẻ đẹp của sự căng tròn còn đòi hỏi sự cân đối giữa bầu ngực và quầng vú, núm vú. Tuy nhiên, sau sinh và cho con bú, đa phần phụ nữ mất đi vẻ đẹp vốn có của mình, gây thiếu tự tin, mất thẩm mỹ. Thẩm mỹ viện Lilia giới thiệu tới các bạn phương pháp phẫu thuật thu nhỏ quầng vú, núm vú giúp chị em phụ nữ nhanh chóng lấy lại sự tự tin, quyến rũ của mình.

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú núm vú là gì ?

Thu nhỏ núm vú, quầng vú là tiểu phẫu giúp lấy lại sự cân đối, tự nhiên, giảm kích cỡ núm vú, tái tạo hình thái núm vú phù hợp mà vẫn đảm bảo tuyến sữa cho bé , loại bỏ tổ chức quầng vú bị dư thừa, cải thiện tính thẩm mỹ của quầng vú.

Ngoài ra thực hiện phẫu thuật thu nhỏ núm vú, quầng vú còn giúp nâng nhẹ bầu ngực, tạo sự gọn gàng, gợi cảm và cảm giác tự nhiên cho bầu vú.

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú, núm vú được tiến hành thế nào?

Đây là phương pháp phẫu thuật đơn giản được diễn ra theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Về phẫu thuật thu nhỏ quầng vú bác sĩ sẽ tiến hành bỏ một phần da thức ở trong hoặc ở ngoài. Đây là vùng da nhiễm sắc tố ở bên ngoài và trong của quầng vú, giúp quầng vú thon gọn, hài hoà với bầu ngực và núm vú hơn mà không để lại sẹo và không gây ảnh hưởng tới mô tuyến sữa hay dây thần kinh, không ảnh hưởng đến các chức năng của bầu ngực.

Về phẫu thuật thu nhỏ núm vú thì tuỳ từng trường hợp mà bác sĩ sẽ có cách xử lý khác nhau. Nếu núm vú dày và to theo chiều rộng bác sĩ sẽ loại bỏ một phần vún vú kết hợp thu diện tích bằng chỉ khâu. Trong trường hợp núm vú phì đại thì bác sĩ sẽ bỏ một đoạn bao ngoài núm vú để làm giảm chiều cao của núm vú. Đây là phương pháp làm giảm kích cỡ của núm vú kết hợp với tái tạo hình thể của núm vú sao cho hài hoà nhất với khuôn ngực.

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú, núm vú tại đâu uy tín?

Lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ tốt cũng sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao hơn cho bạn. Hiện nay ở Hà Nội có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ tuy nhiên với phẫu thuật thu nhỏ quầng vú, núm vú chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu kĩ càng và lựa chọn những địa chỉ uy tín. Hiện tại Thẩm mỹ viện Lilia  chưa tiến hành phẫu thuật thu nhỏ quầng vú, núm vú nhưng sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ phẫu thuật tại bệnh viện cho các ca phẫu thuật thuật trên. 

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ thẩm mỹ đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan