Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Tìm hiểu về phương pháp thủy châm chân nám HOT nhất 2017



Thời gian gần đây nhiều người tin tưởng và tim kiếm về phương pháp thủy châm chân nám giúp loại bỏ 100% nám trên bề mặt da. Hãy cùng Lilia tìm hiểu kĩ hơn về phương pháp này trong bài viết dưới đây nhé!

Thủy châm chân nám là gì?

Tìm hiểu về phương pháp thủy châm chân nám

Thủy châm chân nám là kỹ thuật điều trị y khoa mới với sự cộng hưởng của máy laser FFP CellToning và tế bào mầm MF3 có khả năng tác động, kích thích vào sâu chân nám tiêu diệt tận gốc nám mảng, nám chân sâu và nám lâu năm.

Máy FFP với xung đỉnh nhọn FFP sẽ kết hợp với chế độ phát sung cùng thời gian phát sung cực ngắn có khả năng điều trị nám cơ bản và nám mảng. Với các loại nám chân sâu và nám lâu năm thì tế bào mầm MF3 với khả năng cung cấp các sợi collagen, kiềm sâu và ngăn chặn sự phát triển của melanin – nguyên nhân trực tiếp gây ra nám. Tế bào mầm MF được đưa vào dưới da bằng đầu kim siêu vi tác động đến 2-3mm dưới da, trực tiếp điều trị cho nám chân sâu và nám lâu năm.

Thủy châm chân nám mang lại những gì?

Là phương pháp vượt trội hơn hẳn những phương pháp thông thường bởi khả năng tiêu diệt nám lên đến 98% và ngăn ngừa nám tái phát đến 300%. Với khả năng tấn công vào tận sâu chân nám, thủy chân chân nám giúp đánh bật cả nám mảng, nám chân sâu và các loại nám lâu năm.

Ngoài khả năng điều trị nám tận gốc, thủy chân chân nám còn có cơ chế giúp cung cấp các vitamin và tái sinh các sợi cơ collagen giúp trẻ hóa và tăng tính đàn hồi cho da.

Đặc biệt hơn hẳn các phương pháp laser thông thường khác, thủy chân chân nám có khả năng làm nhỏ lỗ chân lông sau quá trình điều trị nám và làm dịu nhẹ làn da, không hề gây đau rát.

Thủy châm chân nám được thực hiện như thế nào?

Tìm hiểu về phương pháp thủy châm chân nám

Quy trình thực hiện  thủy châm chân nám bao gồm các bước sau:

Bước 1: Làm sạch da, đi oxy

Bước 2: Tiến hành điều trị bằng máy FFP CellToning

Bước 3: Thủy châm chân nám, đi tế bào gốc MF3

Bước 4: Đắp mặt nạ Smas cho da

Hiện tại Thẩm mỹ viện Lilia là cơ sở thẩm mỹ đầu tiên và duy nhất ứng dụng công nghệ thủy châm chân nám. Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ cùng cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ y khoa tiên tiến, Thẩm mỹ viện Lilia với công nghệ thủy châm chân nám đang là lựa chọn hàng đầu cho các quý khách hàng.

Liên hệ ngay với Lilia để nhận được tư vấn và cực nhiều khuyến mại bạn nhé !

Tìm hiểu về phương pháp thủy châm chân nám


Bài liên quan