Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Tổng hợp các cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên



Nhũ hoa bị thâm đen sau khi sinh là nỗi lo của rất nhiều chị em phụ nữ. Làm thế nào để lấy lại vẻ đẹp xuân sắc cho gò bồng đào? Thẩm mỹ viện Lilia sẽ bật mí cho bạn cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên trong bài viết dưới đây nhé.

Cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên bằng cà phê và trứng

Tổng hợp các cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên

Trong trứng gà có các khoáng chất, vitamin A, Protein rất tốt cho hoạt động của da, chống lão hoá và mờ vết thâm, khi kết hợp với café sẽ tạo thành một hỗn hợp giúp làm hồng nhũ hoa tự nhiên.

Cách thực hiện: Chuẩn bị một thìa bã café và 1 lòng trắng trứng, trộn lẫn với nhau vào sẽ tạo thành một loại mặt nạ giúp nhũ hoa hồng hào, hơn thế nữa còn làm da căng mịn và trắng lên trông thấy.

Cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên bằng dầu oliu

Tổng hợp các cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên

Dầu oliu là nguyên liệu giúp dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết cho da và làm hồng nhũ hoa hiệu quả. Theo nghiên cứu khoa học thì dầu oliu có chứa nhiều vitamin, chất chống oxy hoá và các dưỡng chất làm đẹp da khác.

Cách tốt nhất để làm hồng nhũ hoa nhanh chóng với dầu ô liu là kết hợp với chanh. Chanh là loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin C có khả năng chống oxy hoá và tẩy da chết. Khi kết hợp với các dưỡng chất từ dầu ôliu sẽ giúp tăng khả năng nuôi trắng làm hồng nhũ hoa, có tác dụng triệt để hơn các nguyên liệu tự nhiên khác.

Cách thực hiện: Bạn cần chuẩn bị 2 thìa dầu oliu và ½ thìa nước cốt chanh. Trộn đều dung dịch trên với nhau rồi dùng tay thấm dung dịch đã trộn lên vùng nhũ hoa. Massage nhẹ nhàng để dầu oliu thẩm thấu sâu rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Sử dụng thường xuyên trong tuần từ 2 đến 3 lần sẽ giúp nhũ hoa hồng lên và se khít lỗ chân lông. Sử dụng hàng ngày dễ làm đa bị bào mòn bởi axit chứa trong chanh.

Cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên bằng dầu dừa

Tổng hợp các cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên

Dầu dừa là một nguyên liệu tự nhiên có nhiều tác dụng trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Dầu dừa có chứa nhiều vitamin E và axit lauric có lợi cho sức khoẻ, thúc đẩy trao đổi chất và tăng cường tuần hoàn máu hiệu quả. Với vùng nhũ hoa bị thâm đen, dầu dừa giúp loại bỏ tế bào sạm đen, dưỡng cho vùng da nhạy cảm này nhanh trắng hồng trở lại.

Cách thực hiện: Trước tiên bạn nên rửa sạch nhũ hoa bằng nước ấm. Nước ấm giúp giảm mồ hôi chất dừa và giúp dầu dừa thẩm thấu nhanh hơn. Thoa dầu dừa lên nhũ hoa rồi dùng tay massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ từ 15 đến 20 phút để tinh dầu thẩm thấu sâu vào bên trong da. Cuối cùng bạn rửa sạch lại với nước ấm.

Ngoài ra để nhanh đạt hiệu quả cao trong việc làm hồng nhũ hoa, bạn có thể trực tiếp thoa dầu dừa lên vùng nhũ hoa trước khi đi ngủ. Áp dụng hàng ngày sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

Cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên bằng mật ong và chanh

Tổng hợp các cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên

Chanh có khả năng tẩy tế bào chết và làm đẹp da hiệu quả. Khi kết hợp với mật ong sẽ tạo thành một hỗn hợp hoàn hảo giúp mang lại vẻ hồng hào cho đôi gò bồng đào của bạn.

Cách thực hiện: Lấy 3 thìa mật ong rồi vắt 1 chìa nước cốt chanh vào rồi trộn đều. Dùng tay bôi hỗn hợp trên lên vùng nhũ hoa rồi massage nhẹ nhàng. Sau khoảng 10 phút rửa sạch lại bằng nước ấm.

Cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên bằng đu đủ

Tổng hợp các cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên

Trong đu đủ có chứa nhiều vitamin A, E, C và nhiều khoáng chất tự nhiên như magie, các chất chống oxy hoá giúp làm hồng nhũ hoa nhanh chóng.

Cách thực hiện: Lấy 1 miếng đu đủ chín xay nhuyễn rồi thoa đều lên nhũ hoa. Kết hợp với massage đề đặn từ 5 đến 10 phút mỗi ngày, nhũ hoa sẽ tươi màu hơn trước.

Các cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên trên giúp bạn không mất nhiều chi phí, nguyên liệu dễ tìm và cách thực hiện đơn giản. Tuy nhiên để thành công bạn cần thời gian và sự kiên nhẫn. Hơn nữa nếu nhũ hoa của bạn có màu sắc đậm tự nhiên do yếu tố di truyền, sắc tố da thì các mẹo này không phải là giải pháp tối ưu cho bạn.

Hiện thẩm mỹ viện Lilia đã nghiên cứu và áp dụng thành công quy trình chăm sóc, làm hồng nhũ hoa với công nghệ Bio Light tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ ánh sáng Bio-light là sự kết hợp hoàn hảo của ánh sáng Bio-light có tác dụng thu nhỏ, trị thâm nhũ hoa và tinh chất làm hồng Nipple Brightening với các ưu điểm vượt trội:

Công nghệ hiện đại giúp thu nhỏ, làm hồng nhũ hoa hiệu quả

Thu nhỏ và làm hồng nhũ hoa Bio-light sử dụng bước sóng 820-850nm có khả năng len lỏi vào sâu những tế bào gây thâm đen, loại bỏ chúng và ngay lập tức tái tạo tế bào mới.

Thực hiện nhanh, hiệu quả vĩnh viễn

Với sự kết hợp của công nghệ ánh sáng Bio-light và tinh chất Nipple Brightening, chỉ với 1 liệu trình duy nhất, bạn sẽ có ngay đôi gò bông đảo quyến rũ với nhũ hoa hồng hào, nhỏ nhắn và thanh tân được duy trì vĩnh viễn.

An toàn tuyệt đối, không biến chứng, không xâm lấn

Công nghệ thu nhỏ, làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Bio-light đã được các tổ chức uy tín công nhận như: FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu), Bộ Y tế (Việt Nam), do đó bạn có thể yên tâm về hiệu quả không đau, không biến chứng, không xâm lấn cũng như độ an toàn của phương pháp này.

thẩm mỹ viện lilia

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn



Bài liên quan